Solskjaer: "Tôi không thích nói về cầu thủ đội khác, nhưng cậu ta tuyệt quá'

05:53 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer rất phấn khích với màn trình diễn của một cậu học trò cũ, người vừa gây sốc tại Champions League.

Ở loạt trận Champions League giữa tuần này, Borussia Dortmund đã xuất sắc đánh bại Paris Saint-Germain với tỉ số 2-1 trên sân nhà Signal Iduna Park. Cả hai bàn thắng của đội bóng nước Đức đều được ghi do công của tiền đạo trẻ Erling Braut Haaland, người trước đó cũng ghi bàn như máy ở giải quốc nội.

Ngôi sao sinh năm 1999 từng là mục tiêu của Man Utd, nhưng anh quyết định chọn đại diện vùng Ruhr để phát triển sự nghiệp, bất chấp cơ hội làm việc chung với thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford. Bây giờ, khi chứng kiến cậu học trò năm nào tỏa sáng rực rỡ, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ đã rất vui mừng.

Ông chia sẻ (Goal.com): "Thường thì tôi không bàn luận về những cầu thủ ở đội bóng khác, nhưng tôi rất vui mừng vì Erling. Cậu ấy là một cậu bé hàng đầu và một đứa trẻ tuyệt vời mà bạn muốn điều tốt nhất cho cậu ấy. Chàng trai này đã có khởi đầu tuyệt vời cho Dortmund. Cậu ấy cũng thật xuất sắc cho Na Uy."

Solskjaer:

 Solskjaer rất yêu thích Erling Haaland.

Dù Erling Haaland đang chơi thăng hoa ở Dortmund và sẽ tốn rất nhiều tiền để Man Utd nghĩ đến chuyện ký hợp đồng với anh, nhưng nhiều người luôn tin rằng đội chủ sân Old Trafford vẫn yêu thích cầu thủ người Na Uy và sớm trở lại khởi động thương vụ bom tấn trong tương lai.

 Pogba và màn trình diễn siêu đỉnh trước SSC Napoli:

Kỳ Anh | 05:23 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục