Solskjaer: "Tôi không nghe những gì chủ tịch Real nói"

06:18 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự tự tin và quyết tâm giữ chân Paul Pogba ở lại Man Utd.

Rõ ràng là HLV Zinedine Zidane rất muốn đưa cầu thủ người Pháp đến Bernabeu vào mùa Hè này, nhưng cuối cùng, Real Madrid đã không có được miếng ghép hoàn hảo cho mình.

'Paul is going nowhere': Ole Gunnar Solskjaer hits out at Real Madrid, saying he isn't worried about transfer speculation around the Paul Pogba  - Bóng Đá

 Solskjaer không sợ Real cướp Pogba.

HLV Solskjaer lên tiếng làm rõ về tương lai của Pogba: "Bây giờ tôi không lo lắng và tôi sẽ không bao giờ lo lắng về tương lai của Pogba.

Tôi không nghe những gì chủ tịch của Real Madrid nói. Nếu Real tái khởi động việc chiêu mộ Paul Pogba vào tháng Giêng thì tôi cũng sẽ không có lo lắng gì cả. Nếu chúng tôi phải sống với các tin đồn một lần nữa thì chúng tôi sẽ xử lý nó như đã làm vào mùa Hè qua.

Paul sẽ không đi đâu hết. Anh ấy hạnh phúc ở đây. Paul đang làm việc chăm chỉ và anh ấy hoàn toàn cam kết tương lai của mình với Manchester United. Chúng tôi đã thấy điều này khi Paul dính chấn thương.

Anh ấy đã tập luyện như điên để trở lại, vì anh ấy muốn chơi bóng cho chúng tôi và muốn giúp đỡ các đồng đội của mình.

Bạn có thể hỏi Paul nếu mối quan hệ của chúng tôi có thể giúp anh ấy muốn ở lại đây. Tôi chắc chắn như vậy, hy vọng như vậy bởi vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi muốn thấy một Paul Pogba tốt nhất trong màu áo United."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 05:19 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục