Solskjaer: "Tôi khác hoàn toàn so với 99% các HLV còn lại"

08:10 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy không cho rằng việc Man Utd phải đá trận tứ kết lượt về tại Nou Camp là một bất lợi.

Sau khi đánh bại PSG một cách thần kỳ, Manchester United hiên ngang tiến vào tứ kết Champions League, nơi họ được xác định sẽ đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ, Barcelona. Vì xếp sau Man City tại Premier League mùa trước nên Quỷ đỏ buộc phải đá trận lượt về trên sân khách.

Solskjaer:

 Man Utd buộc phải đá trận lượt về trên sân Nou Camp dù là dội được xướng tên sau ở cặp đấu với Barca.

Với nhiều người, phải chơi trên sân của đối phương ở trận lượt về sẽ là bất lợi không hề nhỏ, nhưng huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã bác bỏ điều này, ông nói với MUTV: "Thật lòng mà nói, tôi khác hoàn toàn so với 99% các huấn luyện viên còn lại...

Tôi luôn muốn chơi trận lượt về trên sân khách, giống với những gì đã xảy ra với Paris Saint-Germain. Tôi luôn nghĩ, nếu giành được lợi thế trên sân nhà thì chúng tôi có thể gây tổn thương cho bất cứ ai trên sân của họ".

Chia sẻ của Solskjaer không hẳn phi lý bởi Man Utd đã làm tan nát trái tim người Paris với 3 bàn thắng tại Stade de France. Mùa này, Quỷ đỏ cũng từng khiến Juventus ôm hận ngay trên đất Italia với chiến thắng 2-1 hồi Champions League đang diễn ra ở giai đoạn vòng bảng.

Vũ Quang Toản | 07:30 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục