Solskjaer: "Tôi đòi hỏi nhiều hơn ở cậu ấy"

22:38 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp vẫn được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng ở vị trí tiền đạo cắm.

Sau khi để Romelu Lukaku rời đi vào mùa Hè, Manchester United không còn lại bất kỳ tiền đạo cắm thực thụ nào trong đội hình, và điều này từng khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer đối mặt với không ít chỉ trích.

Song, ông đã tạo được mối liên kết hoàn hảo giữa Anthony Martial và Marcus Rashford trên hàng công, để họ liên tục hoán đổi vị trí thi đấu. Thực tế, dù không ai ra dáng một "số 9" đúng nghĩa, Quỷ đỏ vẫn có nhiều tín hiệu khởi sắc trên tuyến đầu.

Gần đây, với việc Rashford chấn thương dài hạn, Martial buộc phải chơi như một tiền đạo cắm thực thụ. Và sau chuỗi thành tích đáng thất vọng, thì anh đang có được 3 bàn thắng sau 3 lần ra sân gần nhất cho Man United.

Solskjaer on martial - Bóng Đá

Martial bùng nổ kịp lúc. 

Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại, niềm tin của Solsa đã đặt trọn vào chân sút người Pháp. Tờ Express dẫn lời chiến lược gia này khi ông chia sẻ về bản thân và Martial trong các buổi tập:

"Giờ đây, Martial đang chơi ở một vị trí khác, nơi đó đòi hỏi nhiều về mặt thể chất, và bạn phải mạnh mẽ hơn để ghi bàn, và cũng cần kiên nhẫn hơn. Khi bóng đến, có mặt trong vòng cấm là công việc của bạn."

"Tôi vẫn ở bên cạnh Martial. Tôi đòi hỏi nhiều hơn ở cậu ấy. Đôi khi, quả bóng được đặt vuông góc trên vạch 5.5m, và đây là nơi mà Martial nên có mặt."

"Khi đó, tôi chỉ huých vào Martial và nói rằng: Đáng lẽ ra nó phải là một pha lập công dành cho cậu. Ghi được 25 thay vì 15 bàn thắng là sự khác biệt lớn đối với một "số 9."

Solsa chia sẻ về Martial và Rashford:

Huỳnh Phong | 21:40 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục