Solskjaer: "Tôi đến lúc 7 giờ, nghĩ mình đầu tiên nhưng 2 người họ đã ở đó"

07:57 Thứ ba 16/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Na Uy chỉ ra 2 cái tên có tinh thần làm việc tuyệt vời của Man Utd.

Tháng 12 năm ngoái, Manchester United hành quân đến Anfield đối đầu Liverpool trong bối cảnh khủng hoảng niềm tin trầm trọng. Trận thua 1-3 bạc nhược trước địch thủ truyền kiếp là giọt nước tràn ly dẫn đến quyết định sa thải HLV Jose Mourinho của BLĐ Quỷ Đỏ.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Mourinho, United đã bổ nhiệm cựu ngôi sao Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền. Chiến lược gia Na Uy gây ấn tượng mạnh mẽ trong giai đoạn đầu dẫn dắt và được trao vai trò dài hạn vào tháng 3. 

United vừa khởi đầu tour du đấu trước thềm mùa giải suôn sẻ bằng thắng lợi 2-0 nhẹ nhàng trước Perth Glory. Phát biểu qua Manchester Evening News, Solskjaer đã khen ngợi thái độ làm việc tích cực của BHL lẫn các cầu thủ.

Solskjaer: I come in at 7am thinking I'm the first one and Michael (Carrick) and Kieran (McKenna) are already there - Bóng Đá

 Carrick và McKenna là 2 trợ lý đắc lực của Solskjaer.

"Tôi đến lúc 7 giờ sáng, nghĩ rằng mình là người đầu tiên nhưng Michael [Carrick] và Kieran [McKenna] đã ở đó, lên kế hoạch các bài tập." Solskjaer nói. "Tôi biết CLB này sẽ thành công vì những con người chúng tôi có ở đây."

"Tôi nhìn thấy nhiều thứ chúng tôi cố gắng cải thiện. Các cầu thủ sở hữu chất lượng nhưng tôi cảm thấy sự tự tin không ở mức cao nhất. Họ chỉ vừa thua Liverpool với 1 màn trình diễn tệ.

Tôi chỉ cố nói họ tốt ra sao, tầm quan trọng của họ trong lịch sử CLB và rằng họ được ký hợp đồng vì đều là những cầu thủ chất lượng. Không ai gia nhập United mà không có chất lượng."

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Phụng Sồ | 06:55 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục