Solskjaer: "Tôi đã nói chuyện với Maguire về phong độ kém cỏi của cậu ấy"

18:19 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có những chia sẻ đáng chú ý về đội trưởng của Manchester United.

 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Istanbul 

Cập bến Old Trafford thông qua một bản hợp đồng có trị giá 80 triệu bảng, Harry Maguire đã luôn phải đối mặt với áp lực khi trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Thực tế, trước khi mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, trung vệ người Anh đã chơi rất tệ ở giai đoạn đầu mùa giải.

Bắt đầu bằng bê bối bị tạm giam ở Hy Lạp, Maguire trở lại Old Trafford với một tâm lý không thoải mái. Anh thường xuyên tỏ ra mất tập trung và hay mắc sai lầm trong nhiều trận đấu. Rất may, có vẻ như HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chấn chỉnh kịp thời cậu học trò của mình.

Solskjaer on Harry Maguire  - Bóng Đá

 Maguire kịp thời lấy lại phong độ. 

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Southampton vào đêm nay, Solsa thừa nhận ông đã có những cuộc đối thoại với Maguire khi anh thi đấu dưới sức. Telegraph dẫn lời chiến lược gia người Na Uy:

"Tất nhiên chúng tôi đã có các cuộc trò chuyện về phong độ kém cỏi của cậu ấy, và chính Maguire cũng là nhà phê bình gay gắt nhất về bản thân mình."

"Nhưng, Maguire là một thủ lĩnh và không bao giờ sợ hãi trước tập thể, dám đứng lên khi mọi thứ chống lại cậu ấy."

"Khi Maguire trở lại sau loạt trận quốc tế và bắt đầu với bàn thắng vào lưới Newcastle, có lẽ cậu ấy sẽ không bao giờ quay đầu lại. Maguire ngày càng trở nên tốt hơn - cũng giống như những cầu thủ khác trong đội." 

Huỳnh Phong | 17:21 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục