Solskjaer: "Tôi đã ném ý nghĩ trở thành thuyền trưởng Man Utd ra khỏi đầu"

17:05 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng tiết lộ một điều bất ngờ liên quan đến công việc của mình tại Old Trafford.

Kể từ khi tới Manchester United hồi tháng 12, Ole Gunnar Solskjaer đã làm giúp Manchester United lột xác hoàn toàn. Và bất chấp 2 trận thua vừa qua trước Arsenal cùng Wolverhampton, phần lớn các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford vẫn rất tin tưởng vào ông thầy người Na Uy. 

Rõ ràng những thành công của Solskjaer là ngoài sức tưởng tượng với tất cả mọi người, và có lẽ là cả với chính ông khi mới đây, chính HLV này cũng chia sẻ rằng mình đã từng bỏ qua giấc mơ trở thành thuyền trưởng MU:

"Giấc mơ tới Old Trafford làm huấn luyện viên, nó luôn nằm trong tâm trí tôi."

Solskjaer:

Solskjaer đã làm quá tốt vai trò của một huấn luyện viên tạm quyền.

"Thế nhưng sau những gì diễn ra tại Cardiff, tôi đã ném ý nghĩ trở thành thuyền trưởng Man Utd ra khỏi đầu"

"Trên tư cách của một cổ động viên Man Utd kể từ ngày tôi không còn thi đấu cho đội bóng này nữa, tôi luôn nghĩ về Manchester United, nghĩ rằng mình có thể làm gì cho câu lạc bộ. Tôi cảm thấy mình sẽ có thể làm gì đó."

"Mới đầu, dù không sợ hãi khi tiếp nhận công việc này, thế nhưng tôi cũng chẳng sẵn sàng cho nó. Nhưng suốt quãng thời gian qua, tôi đã thực sự rất vui vẻ."

Anh Tú | 15:00 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục