Solskjaer: "Tôi đã bất công với Paul Pogba"

17:33 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer có những chia sẻ thật lòng về cậu học trò người Pháp.

 
 

Solskjaer đánh giá cuộc đối đầu Chelsea 

Có khá nhiều siêu sao hàng đầu thế giới đã dương tính với COVID-19 trong mùa Hè vừa qua, và Paul Pogba là một trường hợp như thế. Dù chỉ kịp hồi phục vài tuần trước khi mùa giải mới bắt đầu, tiền vệ người Pháp đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội đá chính ở 3 trận đấu đầu tiên của Premier League.

Thực tế, màn trình diễn của Pogba trong những cuộc đối đầu Crystal Palace, Brighton cũng như Tottenham Hotspur là khá thất vọng. Và mới đây, Solsa đã thừa nhận có lẽ ông đã hơi vội vàng khi để Pogba đá chính quá sớm.

Ole Gunnar Solskjaer admits Paul Pogba came back too soon from coronavirus - Bóng Đá

 Pogba đã trở thành "con bài chiến lược" quan trọng của Solsa. 

Chia sẻ với tờ Independent, chiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ về việc để Pogba tiếp tục ngồi dự bị ở trận gặp Chelsea:

"Khi có trong tay những cầu thủ giỏi, đó là một thách thức tuyệt vời, đồng thời cũng là một quyết định cần phải thực hiện khi lựa chọn những cầu thủ có thể vào sân từ băng ghế dự bị, và đem đến tác động cho trận đấu."

"Tôi nghĩ, cả ba trận đấu trong tuần này, khi vào sân thì Paul thực sự đã tạo ra tác động rất tích cực. Cậu ấy đã ngồi ngoài trong một thời gian ở mùa Hè vì nhiễm virus Corona. Giờ đây, Paul đang ngày càng trở nên tốt hơn, và cũng dần lấy lại thể trạng của mình."

"Có lẽ, tôi đã không công bằng khi để Paul đá chính sớm như vậy trong vài trận đầu tiên." 

Huỳnh Phong | 17:03 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục