Solskjaer tổ chức họp kín, đề xuất mua 4 ngôi sao lên Ed Woodward

20:25 Thứ tư 13/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgay khi mùa bóng chưa kết thúc, Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch chuyển nhượng cụ thể cho Man Utd.

Solskjaer được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man Utd vào tháng 11 và nhanh chóng giúp Quỷ đỏ lột xác. Họ thi đấu thăng hoa ở cả 3 đấu trường Champions League, FA Cup lẫn Ngoại hạng Anh. Quan trọng nhất, vị tướng trẻ người Na-uy đang mang đến Old Trafford hình ảnh của một Quỷ đỏ đích thực thời Sir Alex Ferguson.

Solskjaer đề xuất mua 4 ngôi sao - Bóng Đá

 Solskjaer sắp được bổ nhiệm làm HLV lâu dài của Man Utd.

Thất bại mới đây trước Arsenal không hề khiến Solskjaer 'mất điểm'. Thậm chí theo nhiều nguồn tin khá uy tín ở xứ Sương mù, Man Utd sẽ chính thức công bố Solskjaer là HLV lâu dài của đội bóng trong vòng 2 tuần tới, thay vì chờ đợi đến hết mùa bóng. Và theo tờ Metro, ngay từ tháng Hai, Solskjaer đã tổ chức một cuộc họp không chính thức với hội đồng quản trị của câu lạc bộ để bàn về kế hoạch chuyển nhượng đội bóng.

Solskjaer đã thông báo cho phó chủ tịch Ed Woodward rằng câu lạc bộ cần tăng cường sức mạnh ở vị trí hậu vệ phải, hậu vệ trái, tiền vệ cánh phải và tiền vệ trung tâm. Đề xuất của vị HLV trẻ tuổi này hoàn toàn phù hợp với tình hình của Man Utd.

2 hậu vệ cánh Antonio Valencia và Matteo Darmian dự kiến sẽ rời câu lạc bộ vào mùa Hè này, trong khi Ashley Young sẽ gần 35 tuổi vào thời điểm kết thúc hợp đồng với Man Utd năm 2020. Luke Shaw đã là sự lựa chọn đầu tiên của Solskjaer ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Diogo Dalot đáng được tin tưởng ở cánh đối diện. Tuy nhiên, Solskjaer cảm thấy cần có sự bổ sung ở cả hai cánh để duy trì thương hiệu bóng đá mà mình muốn thực hiện ở Old Trafford, với những hậu vệ đầy nhiệt huyết được coi là công cụ cho chiến thuật của ông.

Solskjaer đề xuất mua 4 ngôi sao - Bóng Đá

 Man Utd cần thêm những sự bổ sung chất lượng.

Tiền vệ phải là nơi vị trí mà Man Utd còn thiếu trong 5 năm qua và Jose Mourinho rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao Willian của Chelsea khi còn tại vị ở Old Trafford. Còn lúc này, United của Solskjaer rất muốn chiêu mộ ngôi sao Dortmund, Jadon Sancho bởi họ xem cầu thủ 19 tuổi này là cái tên phù hợp nhất cho câu lạc bộ. Cựu cầu thủ Man City đã ghi được tám bàn thắng, và cung cấp 13 bàn đường kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. Dù có giá lên đến hơn 80 triệu euro, Sancho vẫn được nhiều CLB theo đuổi. Theo Mirror, vì Sancho, Solskjaer sẵn sàng gác lại kế hoạch chiêu mộ một trung vệ.

Vị trí trung tâm hàng tiền vệ cũng được Solskjaer chú trọng, nhất là khi Nemanja Matic sa sút vì tuổi tác, Fred chưa chứng tỏ được gì nhiều còn Andreas Pereira hay Scott McTominay vẫn quá non trẻ. Ruben Neves của Wolves, Tanguy Ndombele của Lyon và Abdoulaye Doucoure của Watford là 3 cái tên đang rơi vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Ole Gunnar Solskjær | Sát thủ có gương mặt trẻ thơ:

Minh Tuấn | 19:25 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục