Solskjaer tiết lộ bí mật, Sir Alex nhúng tay giúp Man Utd tái thâu tóm người cũ

09:03 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Quỷ Đỏ đương nhiệm hé mở điều ông thầy đã làm vì mình.

Tháng 12 năm ngoái, Manchester United quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Người được BLĐ Quỷ Đỏ tin tưởng giao trọng trách trên ghế nóng thay thế chiến lược gia Bồ Đào Nha chính là cựu ngôi sao CLB - Ole Gunnar Solskjaer.

Sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo, chủ nhân bàn thắng quyết định giúp United hoàn tất cú ăn ba 20 năm trước đã giữ lại Michael Carrick và Kieran McKenna, 2 thành viên trong BHL cũ của Mourinho làm trợ lý.

Chia sẻ qua Manchester Evening News, Solskjaer nhớ lại ngày đầu đảm nhận vai trò mới: "Tôi nhớ đã lo lắng khi bước vào cuộc gặp đầu tiên với các cầu thủ. Tất nhiên họ ngồi đó và chờ đợi."

Solskjaer reveals role Sir Alex Ferguson played in Mike Phelan's Manchester United appointment - Bóng Đá

 BHL của Solskjaer.

"Tôi đã nói chuyện với Michael sau ngày CLB gọi, cậu ấy kể cho tôi nghe việc tập luyện. Tôi có 1 cuộc trò chuyện tốt với cậu ấy, vì Michael là 1 con người hàng đầu."

Ngoài Carrick và McKenna, Solskjaer còn bổ sung vào thành phần BHL cái tên Mike Phelan - cánh tay phải đắc lực của Sir Alex Ferguson trước đây: "Tôi cố gắng có được Mike vì biết mình cần ông ấy."

"Mike khi ấy đang thực hiện khóa huấn luyện ở Burnley và tôi không thể liên lạc. Tôi đã liên tục gọi cho ông ấy. Bên cạnh đó, tôi cũng gọi cho Sir Alex đầu tiên, ông ấy nói: 'Cậu sẽ ổn thôi.'

Cuối cùng tôi cũng liên lạc được với Mike và ông ấy đồng ý nhận lời. Mike có khoảng 150 cuộc gọi nhỡ. Sir Alex cũng gọi cho ông ấy và nói: 'Ông cần nói chuyện với Ole.'"

Xem Solskjaer nhận xét về Martial và Rashford:

Phụng Sồ | 08:10 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục