Solskjaer tiếc nuối 1 điều kể từ khi lên dẫn dắt Man Utd

20:48 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra điều ông tiếc nuối nhất kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Manchester United.

Ole Gunnar Solskjaer đã sớm thay đổi bầu không khí tại Old Trafford khi Man United giành tới 10 trận thắng và 1 trận hòa sau 11 trận trên mọi đấu trường. Trước mắt họ là màn đụng độ PSG ở 2 lượt trận vòng 16 đội UEFA Champions League.

Nếu đánh bại PSG, cũng như giúp Quỷ đỏ có một suất dự Champions League mùa tới, Solskjaer chắc chắn sẽ được bổ nhiệm HLV trưởng Man United. Mọi chuyện đang diễn ra khá tốt nhưng chiến lược gia người Na Uy vẫn có điều tiếc nuối.

Solskjaer tiếc nuối 1 điều kể từ khi lên dẫn dắt Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer chỉ ra điều ông tiếc nuối nhất.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ: "Trước khi đến, tôi không mong đợi điều này. Bạn luôn muốn chiến thắng mọi trận đấu khi bạn có những cầu thủ xuất sắc và bạn ở một CLB như Man United nhưng chúng tôi biết rằng, chúng tôi sẽ không thể chiến thắng mọi trận đấu.

Tôi nghĩ các cầu thủ vẫn thất vọng với việc để mất 2 điểm trước Burnley và dĩ nhên, tôi cũng tiếc nuối như thế. Chúng tôi biết rằng chúng tôi đã phải đối diện với một thử thách lớn trước mắt bởi chúng tôi đã bị tụt lại phía sau ở Premier League. Sự tự tin rất thấp sau thất bại trước Liverpool nhưng tất cả đã phản ứng lại tuyệt vời."

Video lối đá của Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer:

Tiểu Lam | 20:06 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục