Solskjaer thừa nhận sai lầm "chí tử" khi M.U thua PSG

06:00 Thứ năm 03/12/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã có một thất bại nặng nề trước PSG ngay tại thánh địa Old Trafford.

 

Một buổi tập của Man United

Tung ra đội hình tấn công đáng chú ý song Man United lại nhập cuộc kém hứng khởi hơn PSG. Đội khách chơi tưng bừng, tấn công ngay từ đầu và sớm có bàn thắng. Phút thứ 6, Kylian Mbappe tung cú sút bật người một hậu vệ Man United đến chân Neymar, “số 10” bên phía PSG sau đó dứt điểm chéo góc chính xác mở tỷ số trận đấu.

Man United kịp gỡ hòa ngay trong hiệp một do công của Marcus Rashford, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này. Theo đó, bàn thắng của Marquinhos và thêm một pha lập công nữa của Neymar, đã nhấn chìm Man United ngay tại thánh địa Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer gave his verdict on Fred’s sending off at full-time. - Bóng Đá

 Solskjaer thừa nhận sai lầm.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng, Fred đã có "một chút may mắn" khi không bị đuổi khỏi sân ngay lập tức, bởi vì hành động húc đầu vào đối thủ. Dù vậy, Solskjaer cũng thừa nhận sai lầm khi không sớm rút Fred ra khỏi sân, trước khi tiền vệ này nhận thẻ vàng thứ 2.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ trên BT Sport: "Có lẽ tôi nên rút Fred ra sân nghỉ sớm hơn, nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt."

Với kết quả này, cục diện bảng H sẽ chỉ được định đoạt ở lượt đấu cuối, khi Man United, PSG và RB Leipzig đều đang có 9 điểm. Ở lượt cuối, PSG được chơi trên sân nhà tiếp Istanbul Basaksehir, trong khi Man United có chuyến làm khách cam go trước RB Leipzig.

Tiểu Lam | 05:30 03/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục