Solskjaer thừa nhận đang chờ đợi thất bại của Man Utd

10:58 Thứ bảy 19/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer tin rằng sức mạnh thật sự của Manchester United chỉ được phô bày một khi họ phải nhận lấy thất bại đầu tiên dưới triều đại của ông.

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo mà Mourinho để lại tại Old Trafford, Solskjaer đã lập tức mang lại một luồng gió mới và giúp Quỷ Đỏ nhanh chóng tìm lại chính mình với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

Solskjaer thừa nhận đang chờ đợi thất bại của Man Utd - Bóng Đá

 Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Man Utd sẽ bộc lộ hết sức mạnh sau khi phải nhận một thất bại.

Cũng vì điều này, rất nhiều CĐV Man Utd đang tỏ ra rất tự tin của đội bóng trong thời gian tới, nhất là sau chiến thắng trước một đối thủ mạnh như Tottenham mới đây. Tuy nhiên chia sẻ trước truyền thông trước thềm trận đấu với Brighton và Hove Albion, Solskjaer cũng đã lên tiếng cảnh báo rằng:

"Đương nhiên chúng tôi rồi sẽ phải thất bại và đương nhiên chúng tôi sẽ có những phản ứng ngay ngày hôm sau. Tôi cũng đã quan sát quả đủ để biết tính cách của các thành viên và làm cách nào để họ vượt qua được điều này, tôi biết họ có thừa tố chất đó."

"Trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình, tôi từng đối mặt với rất nhiều trận đấu bị dẫn 0-1. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ có được những cầu thủ như hiện tại. Tôi thật sự đang rất chờ đợi rằng chúng tôi sẽ bị dẫn trước 1 bàn và sau đó xoay chuyển tình thế vì rõ ràng các cầu thủ này đã làm được rất nhiều lần việc đó trong mùa giải năm nay."

Video sức mạnh của Man Utd:

Kỳ Anh | 10:15 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục