Solskjaer thay đổi kế hoạch, chốt mục tiêu chuyển nhượng mùa Đông

15:22 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn tồi tệ của Man Utd thời gian qua buộc HLV Ole Gunnar Solskjaer phải có những thay đổi.

Mới nhất, Man Utd đã để thua toàn diện trước West Ham. Điểm số 8 sau 6 vòng đấu khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không thể chấp nhận được. Cả 3 tuyến của đội chủ sân Old Trafford đều gặp vấn đề, đặc biệt là hàng công.

Man Utd eye new year move for Juventus striker Mandzukic - Bóng Đá

  Mario Mandzukic sẽ là một bản hợp đồng hợp lý của Man Utd.

Ở sân Olympic, khi Marcus Rashford chấn thương, trong tay Solskjaer không còn một tiền đạo nào, bởi trước đó, cả Anthony Martial (chấn thương) lẫn Mason Greenwood (bị ốm) cũng không thể thi đấu.

Hàng công Quỷ đỏ thật sự mỏng manh. Và có lẽ lúc này, vị HLV trẻ tuổi người Na-uy mới nhận ra mình sai lầm khi để Romelu Lukaku ra đi. Theo triết lý của Solskjaer, vị HLV này không cần mẫu cầu thủ cao lớn, thay vào đó là những tiền đạo có tốc độ, kĩ thuật. Tuy nhiên, trước những đội bóng chơi phòng ngự có chiều sâu, Man Utd không có giải pháp nào. Những lúc đó, họ thật sự cần một cầu thủ biết không chiến để phá vỡ bế tắc.

Mùa bóng vẫn còn dài, và HLV Solskjaer có thể sửa sai trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo tờ Tuttosport của Italia, Man Utd đã nhắm đến tiền đạo đang thất sủng ở Juventus - Mario Mandzukic là mục tiêu số 1.

Trong màu áo Bà đầm già, Mandzukic đã có 44 lần lập công. Trước đó, cầu thủ 33 tuổi người Croatia đã ghi được 68 bàn trong 131 trận đấu cho Bayern và Atletico. Anh có chiều cao lí tưởng, không chiến tốt để cung cấp cho HLV Solskjaer thêm lựa chọn nơi hàng công và sẽ là một phương án B hữu hiệu khi Quỷ đỏ cần một bàn thắng.

Sự ăn ý của Pogba và Mandzukic:

Minh Tuấn | 15:03 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục