Solskjaer thay đổi chiến thuật với "viên gạch đầu tiên" của Mourinho?

02:34 Thứ ba 05/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrên thực tế, Manchester United hiện đang thiếu vắng 10 trụ cột ở tất cả các tuyến, họ bao gồm: Anthony Martial, Jesse Lingard Alexis Sanchez, Nemanja Matic, Ander Herrera, Juan Mata, Paul Pogba, Phil Jones, Matteo Darmian và Antonio Valencia.

Đó là lý do vì sao huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có thể phải từ bỏ chiến thuật 4 hậu vệ quen thuộc và thay vào đó là cách đá 3 trung vệ cùng 2 hậu vệ kiêm tiền vệ cánh lên công về thủ kiểu Antonio Conte - Chelsea trước đây. Và theo như trang chủ Man Utd, Eric Bailly sẽ được trọng dụng.

Trích dẫn từ bài tin tức trước trận gặp PSG: "Ở dưới hàng phòng ngự, Ole đã chọn cách phòng thủ tương tự trong bốn lần ra quân gần nhất, và có thể thực hiện năm lần liên tiếp ở thủ đô của Pháp. Ashley Young, Chris Smalling, Victor Lindelof và Luke Shaw được yêu thích trong những tuần gần đây.

Tuy nhiên, trung vệ Eric Bailly bắt đầu ở lượt đi và có thể chuyển đổi đội hình để phù hợp với sơ đồ ba trung vệ. Đằng sau hàng phòng ngự, thủ môn David De Gea dự kiến sẽ có lần thứ 30 xuất hiện tại sân chơi Champions League cho Manchester United".

Solskjaer thay đổi chiến thuật với

 Bailly là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho tại Man Utd nhưng đang gặp khó khăn.

Đây chỉ là dự đoán và không ai biết liệu HLV Solskjaer có thay đổi hay không, nhưng dựa vào tình hình thực tế, khả năng để chiến lược gia người Na Uy thay đổi một chút về chiến thuật cũng không phải là điều gì đó quá khó hiểu. Hãy cùng chờ xem!

Vũ Quang Toản | 01:45 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục