Solskjaer tạo ra 1 thay đổi, người cũ dự Man Utd 'xử đẹp' PSG

14:10 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy dự kiến sẽ mang tới những bất ngờ khác cho đối thủ của mình.

 

Solskjaer ca ngợi Cavani

Sau chiến thắng 3-2 trước Southampton, Manchester United sẽ bước vào màn thư hùng quan trọng với PSG trên sân nhà Old Trafford. Trong trận lượt đi, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 của Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Và nếu giành thêm một chiến thắng nữa, nửa đỏ thành Manchester sẽ chính thức giành quyền tham dự vòng 16 đội, bất chấp kết quả ở lượt đấu cuối gặp RB Leipzig ra sao. Thực tế cho thấy, đại diện của Premier League có nhiều cơ sở để tin vào một chiến thắng.

Những ngôi sao hàng đầu của M.U như Bruno Fernandes, Marcus Rashford hay thậm chí là Fred đều đang có phong độ ổn định. Chưa kể, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn các nhân tố có thể tăng thêm sức mạnh cho tuyến giữa như Donny van de Beek.

Wes Brown insists Man United CAN earn point against 'underachieving' PSG and qualify for the Champions League last 16 - Bóng Đá

 Van de Beek đang mang tới luồng gió mới cho M.U.

"M.U có cơ hội tốt để kiếm điểm hơn so với trận cuối gặp Leipzig. PSG hiện tại có lẽ chưa đạt phong độ cao nhất. Tôi biết Ole đang làm tốt và tạo ra nhiều thay đổi trong khoảng thời gian vừa qua. Ở hàng tiền vệ, anh ấy mang lại rất nhiều thứ kể từ khi đưa Donny vào. Bạn có thể nhận ra một cách chơi khác của họ.

Khả năng giành điểm của họ là cao trước một CLB thi đấu kém hiệu quả. Nhìn cách mà M.U thi đấu ở trận gặp Southampton, cảm giác họ không gặp áp lực gì và rất thoải mái dù bị dẫn 0-2", Wes Brown trả lời phỏng vấn trên Daily Mail. 

Giang Nam | 13:12 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục