Solskjaer so sánh 'trò cưng' với huyền thoại Quỷ đỏ

21:11 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi Brandon Williams trước thềm trận đấu của Man Utd với Liverpool vào Chủ nhật.

Williams, 19 tuổi, là tài năng sáng giá của đội học viện United. Anh đã có bước tiến vượt bậc ở mùa này, kể từ khi gây ấn tượng tại Europa League. Anh đã được ra sân thường xuyên hơn trong thời gian gần đây, và thậm chí còn được người hâm mộ Quỷ đỏ tin tưởng hơn cả Luke Shaw cũng như cựu đội trưởng câu lạc bộ Ashley Young - người vừa gia nhập Inter Milan vào thứ Sáu.

Brandon Williams reminds Manchester United boss Solskjaer of Gary Neville - Bóng Đá

 Williams đang có một mùa bóng như mơ cùng Man Utd.

Sau màn thể hiện ấn tượng của Williams trong chiến thắng 1-0 tại FA Cup trước Wolves vào thứ Tư, một cựu đội trưởng khác của United, Gary Neville chia sẻ: "Tôi thích Brandon Williams. Cụ thể là tôi thích cách mà cậu ấy nhìn đối thủ như muốn ăn tươi nuốt sống để giành chiến thắng trận đấu. Tiếp tục đi cậu nhóc. Oh, việc được chơi bóng luôn luôn là một phần thưởng".

Và Solskjaer cũng không ngại so sánh chàng trai 19 tuổi này với Neville: "Tôi nghĩ Brandon đã hoàn toàn nổi bật kể từ khi anh ấy bước vào đội một.

Từng thử thách đã được anh ấy vượt qua. Anh ấy chỉ mới 19 tuổi và anh ấy đã ra sân từ đầu 12 lần. Anh ấy nhắc nhở tôi rất nhiều về tinh thần của Gary Neville

Tôi nghĩ Brandon sẽ thích đến Anfield, với tinh thần không biết sợ hãi, không ngại thử thách của anh ấy."

Liệu Williams có thể được như Ashley Cole?

Minh Tuấn | 20:13 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục