Solskjaer so sánh Marcus Rashford với Cristiano Ronaldo

06:53 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solksjaer đã hết lời khen ngợi Marcus Rashford sau chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Newcastle.

Tại St James, Newcastle đã thi đấu đầy khó chịu khiến Man Utd gặp bế tắc trong hơn 60 phút đầu tiên. Đến phút 63, Rashford có pha sút phạt đầy khó chịu ở cự ly chừng 30m khiến thủ môn Martin Dubravka không thể bắt dính, và Romelu Lukaku chỉ chờ có thế, băng vào dứt điểm mở tỉ số trận đấu. Không lâu sau, Alexis Sanchez có pha kiến tạo thông minh để Rashford khéo léo ấn định thắng lợi 2-0 cho đội khách.

Solskjaer so sánh Rashford với Ronaldo - Bóng Đá

 Những cú sút phạt của Rashford ngày một hiểm hóc.

Có thể thấy, cách đá phạt 'knuckleball' của Rashford có nhiều điểm tương đồng với Cristiano Ronaldo, từ bước chạy đà cho đến sự hiểm hóc. Phát biểu sau trận đấu, Solskjaer nói với BBC Sport: "Rashford đã ghi một bàn thắng tuyệt vời. Như tôi đã nói, chỉ cần bình tĩnh, cậu ấy có thể đánh bại thủ môn.

Nhưng những cú sút phạt của Rashford, mà khởi đầu là ở trận đấu với Cardiff, và sau đó, cậu ấy lại thực hiện nó một lần nữa vào hôm nay, thật sự tuyệt vời. Cậu ấy đã xem Cristiano Ronaldo khi tập luyện.

Rashford năm nay 21 tuổi, hãy nhớ điều này. Cậu ấy đang trong quá trình phát triển. Tôi thấy hình ảnh của Ronaldo trong Rashford. Nếu cậu ấy nỗ lực hơn nữa, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai."

Tiềm năng to lớn của Marcus Rashford:

Minh Tuấn | 05:28 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục