Solskjaer so sánh Fernandes với Zidane, Dean Smith gọi đó là quyết định ô nhục

08:47 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa giành thắng lợi 3-0 trước Aston Villa dù phải làm khách đến Villa Park.

Phải thừa nhận Man Utd nhập cuộc không tốt, họ để Aston Villa có những lần hãm thành nguy hiểm trong hiệp một. Mọi thứ chỉ thay đổi từ khi Quỷ đỏ được hưởng penalty trong tình huống gây tranh cãi. Bruno Fernandes thực hiện cú sút 11m thành công, trước khi Mason Greenwood và Paul Pogba ấn định chiến thắng 3-0 cho Quỷ đỏ.

Solskjaer và Dean Smith nói về VAR - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi.

Ở tình huống phút 27, trọng tài Jon Moss cho Man Utd hưởng quả penalty, ngay cả khi Fernandes có pha 'xoay compa' rồi giẫm lên chân của Ezri Konsa và té xuống. VAR được áp dụng, nhưng đội khách vẫn được hưởng penalty.

Nói về pha bóng này, HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng: "Anh ấy đã thực hiện một pha xoay người của Zidane, Konsa ra chân và Bruno đã đáp xuống anh ấy. Nếu tôi cố gắng nhảy lên để tránh một ai đó và tôi rơi xuống một người đã cố gắng tắc bóng vào tôi thì đó là một hình phạt. Đối với tôi đó là một quả penalty."

Về phần Aston Villa, HLV Dean Smith lên tiếng: "5 phút sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã nhận được 100 tin nhắn từ mọi người. Họ nói tôi đó là quyết định ô nhục, và tôi cảm thấy rằng mình đúng.

Chúng ta luôn nghĩ rằng VAR được áp dụng để có những quyết định chính xác, nhưng rõ ràng nó vẫn trở thành lỗi của con người, đi từ ý kiến của người này sang người khác.

Đã có một số quyết định VAR thực sự kém trong mùa này, thật không may cho một hệ thống được cho là sẽ giúp ích cho những quyết định lớn."

Tài năng của Fernandes:

 
Minh Tuấn | 07:49 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục