Solskjaer: Sir Alex chỉ cho một mình Ronaldo hưởng đặc quyền này

00:41 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnBằng sự chuyên nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo đã được Sir Alex Ferguson cho hưởng đặc quyền này tại Manchester United.

Trong bài phỏng vấn độc quyền với tờ La Gazzetta dello Sport, cựu sao Manchester United Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ một số khía cạnh chưa từng được công khai về Cristiano Ronaldo dưới triều đại Sir Alex Ferguson.

 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo và Ole Gunnar Solskjær khi còn là đồng đội của nhau tại Man United.

Theo đó, khoảng thời gian đầu của Ronaldo ở Old Trafford không hoàn toàn thuận lợi. Tuy nhiên bằng nỗ lực của bản thân, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dần chiếm được niềm tin nơi đồng đội và đặc biệt là HLV huyền thoại Alex Ferguson.

"Lúc đầu cậu ta rất nhút nhát và không rành tiếng Anh nhưng sau đó cậu ấy đã học được nó," Solskjær nói về quãng thời gian đầu khi Ronaldo đặt chân đến Premier League từ Sporting.

"Cristiano luôn xuất hiện trong phòng gym trước buổi tập khoảng 40 phút và cũng bằng đấy thời gian ở lại sau đó." Cựu tiền đạo 45 tuổi nói về sự nỗ lực và chăm chỉ của người đồng đội cũ.

 - Bóng Đá

 Ronaldo nhận đặc quyền chưa từng có dưới thời Sir Alex.

Chính những nỗ lực đó đã giúp Ronaldo ghi điểm trong mắt Sir Alex Ferguson và khiến nhà cầm quân người Scotland cho phép ngôi sao người Bồ được hưởng đặc quyền mà ông chưa từng dành cho bất kỳ ai khác.

"Cậu ấy là người duy nhất mà Sir Alex nói: "OK, cậu chỉ cần lo việc tấn công và đừng nghĩ gì đến phòng ngự. Cả [Ryan] Giggs, [David] Beckham lẫn [Eric] Cantona đều chưa từng nhận được câu nói này."

Chỉ ít giờ nữa, Cristiano Ronaldo và các đồng đội Juventus sẽ có cơ hội đối đầu với Manchester United trong khuôn khổ lượt trận thứ tư bảng H UEFA Champions League trên sân nhà Allianz.

Nam Thành | 23:45 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục