'Solskjaer sẽ nói rằng cậu ta là bản hợp đồng tuyệt vời'

20:13 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ David May tin rằng Quỷ đỏ nên chiêu mộ Kalidou Koulibaly để cải thiện chất lượng nơi hàng phòng ngự.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá, trong đó có những Kostas Manolas, Nikola Milenkovic hay Eder Militao. Tuy nhiên, Kalidou Koulibaly đang nổi lên như mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong phiên chợ Đông tới đây.

Cầu thủ người Senegal được đổi bong chủ quản Napoli chào giá lên đến 90 triệu bảng. Mặc dù vậy, David May cho rằng Quỷ đỏ nên chấp nhận chi đậm để chiêu mộ trung vệ cầu thủ 27 tuổi để giải quyết bài toán hàng thủ.

"Trong những năm gần đây, Chúa hoàn toàn biết họ sẽ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng khi cần. M.U đã làm điều đó với những Rio Ferdinand, Angel Di Maria, Romelu Lukaku. Thậm chí Manchester United đang phải trả nửa triệu bảng Anh mỗi tuần cho cầu thủ như Alexis Sanchez. Giờ đây họ đang được chào giá 90 triệu bảng cho một trung vệ thì sao?", cựu cầu thủ người Anh cho biết.

'Solskjaer sẽ nói rằng cậu ta là bản hợp đồng tuyệt vời' - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly đang là mục tiêu trọng tâm của M.U.

"Liverpool đã làm thế với Van Dijk và thu về thành quả. Những Real Madrid, Chelsea, Manchester City hay Barcelona đều cũng sẽ làm như vậy. Nếu thương vụ đó đảm bảo rằng họ sẽ cải thiện được hàng thủ, M.U nên hành động. Và nếu cậu ta (Koulibaly) được quan tâm và định giá 90 triệu bảng, tôi chắc chắn Solskjaer sẽ nói rằng đó là bản hợp đồng tuyệt vời', David May nói thêm.

Mùa giải 2014/2015, Napoli đã bỏ ra 7,75 triệu euro để chiêu mộ Kalidou Koulibaly từ Genk. Tính đến hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 đã ra sân tổng cộng 141 trận, ghi 8 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo cho đội chủ sân San Paolo. 

Kha Võ | 19:05 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục