"Solskjaer sẽ không có 150 hoặc 200 triệu bảng"

21:35 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch của Crystal Palace, Simon Jordan đã có những chia sẻ về Manchester United.

Vừa qua, PCT Ed Woodward bất ngờ lên tiếng tiết lộ về kế hoạch của Manchester United dành cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ông khẳng định, sẽ có một cuộc tái thiết tại Old Trafford.

Không lâu sau lời cam kết trên, tuyền thông Anh đồng loạt tuyên bố Quỷ đỏ đang chuẩn bị sẵn 160 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Jack Grealish và James Maddison trong mùa Hè. Có thể thấy, Woodward đã không nói suông.

simon jordan on solskjaer - Bóng Đá

 Woodward đang tin sai người?

Dù đồng ý với kế hoạch của Woodward, cựu chủ sở hữu của Crystal Palace, Simon Jordan cho rằng việc HLV Ole Gunnar Solskjaer được tin tưởng là một sai lầm. Phát biểu trên Alan Brazil Sports Breakfast, Jordan cho biết:

"Manchester United có rất nhiều công việc cần làm. Thật thú vị khi Ed Woodward xuất hiện rồi nói rằng đội bóng đang ở một vị thế không như mong muốn, và họ chuẩn bị chi tiền."

"Tuy nhiên, tôi thực sự không tin rằng huấn luyện viên của Man United có khả năng đưa đội bóng trở lại đẳng cấp mà họ cần. Tôi sẽ cho Solskjaer 150 triệu hoặc 200 triệu bảng để chi tiêu ư ? Không."

"Ngay từ đầu, tôi sẽ không trao cho ông ấy công việc này, nhưng tôi lại không điều hành Man United. Tôi nghĩ đó là một quyết định tồi tệ; một sai lầm không thể tránh khỏi khi bổ nhiệm chính thức Solskjaer chỉ sau những gì ông ấy đạt được trong một vài trận đấu."

"Man United đã quen với áp lực"

Huỳnh Phong | 21:05 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục