'Solskjaer sẽ có cơ hội tốt để đảm bảo vị trí dự Champions League'

23:32 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã đánh bại các vị khách Watford với tỉ số 3-0 tại Old Trafford tối nay.

Nhập cuộc thiếu tự tin với sự lóng ngóng của hàng phòng ngự, nhưng Man Utd nhanh chóng tìm lại được nhịp điệu cần thiết, qua đó từ từ kết liễu bầy Ong bắp cày. Kết quả 3-0 đã giúp Quỷ đỏ tiếp tục có được 3 điểm sau trận thắng Chelsea, và vươn lên nơi có thể đưa họ tới Champions League mùa tới.

Chứng kiến màn trình diễn hôm nay, và tình hình khó khăn ở thành London trong thời gian qua, chuyên gia Simon Stone đã lên tiếng khẳng định về cơ hội giữ ghế của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ông chia sẻ một cách thẳng thắn trên BBC Sport: 

"Đây chỉ là lần thứ ba trong mùa giải này, Manchester United có được những chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Với những chấn thương mà Tottenham phải chịu và sự khó khăn của Chelsea, Ole Gunnar Solskjaer có cơ hội tốt để đảm bảo vị trí dự Champions League, điều này chắc chắn sẽ chấm dứt mọi sự bàn tán về việc anh ấy bị sa thải vào mùa hè".

 - Bóng Đá

 Greenwood ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU trước Watford.

Tottenham có lẽ sẽ mất Son Heung-min và Kane trong phần lớn thời gian còn lại của mùa giải, trong khi Chelsea gặp trục trặc ở vị trí thủ môn và chủ lực Tammy Abraham cũng dính chấn thương, đánh mất đi phong độ ghi bàn khủng ở giai đoạn đầu chiến dịch. Vì lẽ đó, Man Utd bây giờ rất sáng cửa tìm kiếm chiếc vé dự sân chơi danh giá nhất lục địa già mùa tới.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 22:34 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục