Solskjaer rút kinh nghiệm, Wolves sẽ không còn là 'khắc tinh' của M.U?

19:58 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnChuyến hành quân đến "hang Sói" thậm chí mang đến nhiều sự lo lắng cho CĐV M.U hơn cả cuộc đối đầu với Chelsea.

"Chúng tôi biết, hai trận gần nhất đến sân Molineux kết quả đều chống lại đội bóng. Toàn đội phải đảm bảo rằng sẽ làm mọi thứ để không lặp lại chuyện đó lần nữa", chiến lược gia người Na Uy chia sẻ về những kết quả bất lợi trước Wolves ở mùa giải trước. 

Dù là sân nhà hay sân khách, Manchester United vẫn không tài nào đánh bại được đoàn quân của HLV Nuno Santo. Khi còn là cầu thủ, Ole Gunnar Solskjaer cũng chưa bao giờ đến sân của "Bầy sói". Chính vì thế, những thất bại vừa qua đã để lại cho ông ấn tượng sâu đậm. Hãy nhớ lại những gì đã xảy ra vào mùa giải 2018/19, mọi thứ thật tồi tệ với cựu thuyền trưởng Molde và các học trò.

Ole Gunnar Solskjaer can show he has learnt from Manchester United mistake vs Wolves - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đang rất thăng hoa sau ngày ra quân hoành tráng.

Ngay sau thất bại ở FA Cup, nửa đỏ thành Manchester lại tái ngộ khắc tinh của mình. Lần này M.U ra sân với đội hình có Ashley Young chạy cánh phải. Scott McTominay ghi bàn mở tỉ số với cú sút ngoài vòng cấm rất khó chịu. Thế nhưng, thảm họa bắt đầu ập đến với pha mất bóng của Fred gần vòng 16m50, Diogo Jota chớp cơ hội và trừng phạt "Man Đỏ".

Phút 57, Ashley Young với tâm băng đội trưởng trên tay phải nhận thẻ đỏ rời sân. Một ngày đen tối khép lại với đại diện của thành Manchester bằng pha phản lưới nhà của Chris Smalling. Đó là quá khứ, trở lại với thực tại Manchester United phải tạo ra sự thay đổi. Vào lúc này, Paul Pogba và các đồng đội cần phải quên ngay đi cuộc "tàn sát" Chelsea ở vòng 1.

Quỷ đỏ không có trận đấu hoàn hảo, không kiểm soát được thế trận nhưng rồi vẫn thắng 4-0. David De Gea có lần đầu giữ sạch lưới kể từ trận hòa 0-0 trước Liverpool vào ngày 24/2/2019. Tuy vậy, có nhiều cơ sở để tin rằng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ giải quyết "nỗi ám ảnh" này gọn gàng. Giờ đây, chiến lược gia người Na Uy đang có trong tay những quân bài tốt nhất.

Ole Gunnar Solskjaer can show he has learnt from Manchester United mistake vs Wolves - Bóng Đá

 Số 6 của M.U cần phải lấy lại cảm giác bóng tốt nhất của mình.

Ở hàng thủ, vị trí hậu vệ phải trở nên chắc chắn hơn với sự xuất hiện của Aaron Wan-Bissaka. Trong khi đó, việc Harry Maguire có mặt đã khiến fan M.U phấn khích hơn bao giờ hết. Cùng với Victor Lindelof, trung vệ 26 tuổi thực sự là một "bức tường" trước khung thành. Trong khi đó, "mũi đinh ba" mà ban huấn luyện nửa đỏ thành Manchester đang xây dựng cũng hoạt động hiệu quả.

Vấn đề đó là Paul Pogba liệu có cởi bỏ được những áp lực để tiếp tục chơi thăng hoa hay không? Bởi đơn giản, cầu thủ người Pháp là mảnh ghép quan trọng nhất trong cách vận hành của M.U. Một tiền vệ có khả năng tung ra những đường chuyền vượt tuyến đẳng cấp, xoay sở tốt để thoát pressing. Ai cũng thấy đội chủ sân Old Trafford nguy hiểm thế nào khi chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, tại sân Molineux phải là một câu chuyện khác, cách tiếp cận khác.

Xem Wolves ra mắt tân binh từ Real Madrid: 

Giang Nam | 18:15 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục