Solskjaer ra mặt, thẳng tay trừng phạt nặng Sanchez

07:07 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của Alexis Sanchez tại Manchester United ngày càng trở nên mờ mịt.

Alexis Sanchez đang gặp quá nhiều khó khăn trong màu áo Man United. Tới thời điểm này, ngôi sao người Chile vẫn chưa thể tìm lại cảm giác chơi bóng tốt nhất dù Quỷ đỏ đã đưa Ole Gunnar Solskjae ngồi ghế nóng thay Jose Mourinho.

Trong trận ra quân thắng Chelsea 4-0 ở Premier League, HLV Solskjaer cũng không sử dụng Sanchez. Được biết, Sanchez không đạt được thể trạng tốt nhất sau chiến dịch Copa America 2019 cùng tuyển Chile.

Ole Gunnar Solskjaer threatens to banish Alexis Sanchez to Manchester United’s reserves - Bóng Đá

 Sanchez không nằm trong kế hoạch của Solskjaer.

Chia sẻ về Sanchez trên kênh MUTV tuần trước, Solskjaer cho hay: "Sanchez đã trở lại và chăm chỉ tập luyện. Dù vậy, thể lực của cậu ấy vẫn còn thua xa các đồng đội 4 đến 5 tuần tập luyện."

Mọi thứ còn tồi tệ hơn với Sanchez khi tờ The Sun tiết lộ, anh đã to tiếng và nổi giận với cầu thủ trẻ Mason Greenwood trên sân tập. Lý do là bởi, Greenwood đã có pha xoạc bóng có phần nguy hiểm về phía mình. Rất may là đồng đội đã can ngăn.

Man United đã và đang nỗ lực để đưa Sanchez rời khỏi Old Trafford nhưng không thành công. Ngay lập tức, tờ Metro xác nhận, Sanchez hoàn toàn không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy sẽ đẩy Sanchez xuống đội dự bị nếu Man United không đạt thỏa thuận với bất kỳ CLB nào về khả năng chuyển nhượng Sanchez trong mùa Hè năm nay.

Video tài năng của Alexis Sanchez:

Tiểu Lam | 07:09 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục