Solskjaer phê duyệt, sao M.U lao ra sân tập luyện

09:32 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao của Quỷ đỏ đang tận dụng cơ hội nhỏ nhoi nhất để tập luyện duy trì thể lực và phong độ.

Thời gian gần đây, đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng khó lường tại châu Âu. Theo đó hàng loạt sự kiện thể thao, chính trị và văn hóa bị hủy bỏ. Nhiều nền bóng đá châu lục cũng bị ảnh hưởng nặng nề, hàng loạt giải đấu lớn đã bị hoãn.

5 giải VĐQG hàng đầu lục địa già là Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1 cũng phải ra thông báo tạm dừng các trận đấu. Hiện chưa xác định được quãng thời gian khi nào bóng sẽ chính thức lăn trở lại. Các ngôi sao sân cỏ bên cạnh việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng thực hiện những kế hoạch riêng trong quãng thời gian không ra sân.

Lindelof tập luyện tại Vasteras SK - Bóng Đá

 Lindelof tập luyện chăm chỉ.

Bóng đá Thụy Điển cũng đang bị trì hoãn cho đến khi có thông báo mới. Tuy nhiên đất nước này không phải thực hiện các biện pháp tự cách ly nên các đội bóng vẫn có thể ra sân tập luyện với nhau. Theo Daily Mail, Victor Lindelof ở quê nhà sau khi nhận được sự đồng ý của Ole Gunnar Solskjaer đã cùng tập luyện với đội bóng cũ Vasteras SK.

Lindelof khoác áo Vasteras SK từ năm 2007 đến năm 2011, có 40 lần ra sân trước khi gia nhập Benfica, sau đó là Man Utd. Cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu 35 trận cho M.U mùa này và đang là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự. Quỷ đỏ hiện đang tràn trề cơ hội lọt vào top 4, đồng thời hướng đến mục tiêu vô địch Europa League.

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes

Endo | 08:52 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục