Solskjaer phản pháo Neville về mục tiêu của Man Utd

07:29 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnGary Neville từng khuyên Ole Gunnar Solskjaer đừng quá tham lam với những mục tiêu của Manchester United.

Cách đây ít hôm, sau thất bại trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 30 Premier League, cựu danh thủ Gary Neville nhận định rằng, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp vấn đề lớn ở Man United khi lực lượng của đội bóng khá mỏng.

Cụ thể, Neville cho hay: "Sau khi lọt vào tứ kết, bạn bắt đầu nhìn vào lịch thi đấu và nghĩ, ồ, điều gì đang đợi Man United phía trước. Cách mà Solskjaer muốn các cầu thủ chơi bóng, một số không thể duy trì được nguồn thể lực sung mãn nhất do đó, Man United cần phải tập trung cho 1 hay 2 mục tiêu nhất định."

Solskjar không đồng tình với Neville về mục tiêu của Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer không đồng tình với Neville.

Đáp lại, Solskjaer khẳng định: "Càng thắng nhiều trận đấu, bạn càng tự tin và các cầu thủ càng trở nên khát khao hơn. Mỗi trận đấu giành chiến thắng, sẽ là một viên gạch xây chắc thêm đội bóng mà chúng tôi muốn trở thành.

Vì vậy, tôi không đồng ý với Gary Neville khi anh ấy nói rằng, Man United nên rời bỏ đấu trường này để tập trung vào một giải đấu. Các cầu thủ đang rất tự tin. Đây là trạng thái tâm lý tốt do đó, hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục tiến về phía trước."

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 07:20 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục