Solskjaer phá vỡ im lặng, tuyên bố ngắn gọn về việc Mourinho tái xuất

19:28 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ thật lòng khi người tiền nhiệm trở lại nước Anh.

Trong 2 ngày qua, câu chuyện Jose Mourinho được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Tottenham Hotspur đang làm giới báo chí Anh tốn rất nhiều giấy mực. Trận đấu đầu tiên của nhà cầm quân 56 tuổi khi tái xuất Premier League là chuyến làm khách đến sân của West Ham United.

Tuy nhiên, các phóng viên tỏ ra không mấy quan tâm đến màn thư hùng giữa Spurs và The Hammers. Theo đó, nhiều người đang nghĩ đến viễn cảnh Mauricio Pochettino sau khi bị sa thải sẽ dẫn dắt M.U thay cho Ole Gunnar Solskjaer.

Ole Gunnar Solskjaer speak out on Jose Mourinho's move Tottenham - Bóng Đá

 "Solsa" không bị cuốn vào câu chuyện của Jose Mourinho.

Mặc dù vậy, Manchester United vẫn đang tỏ ra kiên nhẫn với cựu thuyền trưởng Cardiff City. Ở buổi họp báo trước trận gặp Sheffield United, ông cũng được hỏi về việc "Người đặc biệt" dẫn dắt CLB Bắc London và đưa ra câu trả lời rất ngắn gọn.

"Thật xin lỗi đã phải làm bạn thất vọng, nhưng sẽ không phải là về Jose hay Mauricio. Tôi có thể bắt đầu ngày hôm nay với chia sẻ thật tốt khi Jose trở lại, chắc chắn rồi. Đặc biệt điều đó rất tốt với các bạn, hoặc có thể với tôi vì mọi người có thể viết hoặc nói về mọi thứ.

Còn về Mauricio, thật buồn khi một người đồng nghiệp, một người đàn ông tốt bị mất việc trước giai đoạn Giáng sinh. Tôi gửi đến cậu ấy những lời chúc tốt đẹp nhất", chiến lược gia người Na Uy cho biết. 

Mourinho chia sẻ lí do chọn Tottenham Hotspur: 

Giang Nam | 18:40 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục