Solskjaer: "Ở buổi tập đầu tiên, anh ấy chạy 45m để giành bóng và ghi bàn"

06:25 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer tỏ rõ sự hài lòng của mình với tân binh Daniel James.

Daniel James đến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 với giá chỉ 18 triệu bảng nhưng đã nhanh chóng thích nghi. Anh gây ấn tượng bởi tốc độ cùng sự nhiệt huyết. Ngay trận ra mắt Premier League, James đã có bàn thắng ra mắt Quỷ đỏ dù chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Solskjaer reveals how Daniel James set the standard on his first day at Manchester United - Bóng Đá

 Solskjaer tỏ rõ sự hài lòng của mình với tân binh Daniel James.

"Kể từ khi Daniel đến đây, anh ấy đã chứng minh cho mọi người thấy anh ấy là mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn có," HLV Solskjaer nói với Sky Sports. "Anh ấy rất chăm chỉ. Tôi nghĩ rằng anh ấy đã tự đặt tiêu chuẩn cho mình ngay lập tức.

Vào ngày đầu tiên James tập luyện, anh ấy đã chạy 45m để giành bóng, chuyền cho các đồng đội, chạy về phía trước, có cơ hội nhưng bị chặn, rồi giành lại nó và đã có bàn thắng trong vòng 10 giây. Mọi người đều nói, 'Đúng rồi, đó là chàng trai chúng ta muốn trong đội hình'.

Bạn có thể thấy việc đến Man Utd có ý nghĩa rất lớn đối với anh ấy. Daniel có một mùa hè với những cảm xúc và trải nghiệm lẫn lộn. Bạn có thể thấy cách anh ấy ăn mừng, anh ấy vẫn chờ đợi điều đó."

Ở tuổi 21, Daniel James đang có tương lai tươi sáng phía trước. Với sự đa năng cùng tốc độ tuyệt vời, ngôi sao xứ Walves sẽ giúp Solskjaer có thêm miếng đánh lợi hại.

Bàn thắng đáng nhớ rất sự nghiệp Solskjaer:

Minh Tuấn | 05:17 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục