Solskjaer nói thẳng một câu về phẩm chất của Odion Ighalo

10:11 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Nigeria nhiều khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Club Brugge sắp tới đây.

Hành quân đến Stamford Bridge, Manchester United đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trước Chelsea, nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn nhờ hai bàn thắng đến từ Anthony Martial và Harry Maguire.

Song, Quỷ đỏ đã có thể mang về chiến thắng "3 sao" nếu tân binh Odion Ighalo không bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở những phút cuối trận. Chia sẻ về khả năng chân sút người Nigeria góp mặt trong trận gặp Club Brugge tại Europa League, Solsa cho biết trong cuộc họp báo của mình:

"Tôi sẽ không nói về những ai sẽ ra sân hôm nay, nhưng chúng tôi sẽ phải xoay tua đội hình, và cậu ấy là một trong số các cầu thủ có thể đá chính. Chúng tôi chưa quyết định 100%."

Solskjaer on ighalo - Bóng Đá

Ighalo có được Solsa trao cơ hội?

"Đối với tôi, Odion là mẫu tiền đạo khác lạ dành cho đội bóng. Cậu ấy là sát thủ vòng cấm, một cầu thủ ghi bàn. Chúng tôi đã được chứng kiến trong quá trình tập luyện, Ighalo thực sự hiểu được công việc của mình, cậu ấy biết cách chơi bóng như một tiền đạo trung tâm, và là một người chuyên nghiệp tuyệt vời."

"Tôi hi vọng Ighalo sẽ nhanh chóng trở nên sắc bén. Thật không may, cậu ấy đã không ghi bàn vào lưới Chelsea. Ighalo đã có một cơ hội tốt, và nếu lập công thì sẽ là một khởi đầu tốt, nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ nắm lấy những cơ hội sắp tới của mình."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 09:13 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục