Solskjaer nói thẳng lí do chọn Bailly thay Jones, tất cả chỉ vì một cái tên

03:30 Thứ tư 13/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã bất ngờ tạo ra sự thay đổi ở hàng phòng ngự trong cuộc tiếp đón PSG.

Đội chủ sân Old Trafford đã đón chào sự trở lại của hàng loạt cái tên quan trọng. Đáng chú ý, Marcus Rashford và Jesse Lingard đã xuất phát ngay từ đầu thay cho Romelu Lukaku và Juan Mata. Ở hàng phòng ngự, Ashley Young cũng đã ra sân ngay từ đầu.

Đáng chú ý, Eric Bailly là người được chọn để đá cặp cùng Victor Lindelof thay cho vị trí của Phil Jones. Chia sẻ về quyết định này của mình, Ole Gunnar Solskjaer cho rằng ông muốn tận dụng tốc độ của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Solskjaer tiết lộ lí do chọn Bailly chỉ vì một cái tên - Bóng Đá

 Eric Bailly sẽ có nhiệm vụ theo sát Kylian Mbappe.

"Chúng tôi biết Anthony Martial đã thể hiện rất tốt, tôi hi vọng cậu ấy sẽ tạo ra điều gì đó bên hành lang trái và tìm kiếm những cơ hội cho Manchester United. Dĩ nhiên chúng tôi phải có được lợi thế trước khi hành quân đến Paris", nhà cầm quân 45 tuổi cho biết.

"Eric Bailly và Victor Lindelof đã chơi cùng nhau một vài trận đấu ở mùa giải năm nay. Và khi phải đối đầu với một cầu thủ như Kylian Mbappe, họ cần phải được đá chính", chiến lược gia người Na Uy lí giải.

Trong trận thắng 3-0 trước Fulham, cặp trung vệ của Manchester United đó là Chris Smalling và Phil Jones. Trước đây, Eric Bailly và Victor Lindelof đã từng đá cặp với nhau trong trận thua 2-3 trước Brighton hồi đầu mùa. Mặc dù vậy dưới thời của Ole Gunnar Solskjaer, Bailly đã không còn là ưu tiên hàng đầu nơi hàng thủ đội chủ sân Old Trafford.

Giang Nam | 02:50 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục