Solskjaer nói rõ điều kiện để Ighalo đá chính cho Man Utd

18:05 Thứ sáu 21/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục tiết lộ những thông tin quan trọng, sau tình hình của Scott McTominay.

Chiến lược gia người Na Uy xác nhận cậu học trò Scott McTominay có cơ hội tái xuất vào cuối tuần (gặp Watford), vì đã hồi phục chấn thương và nghỉ ngơi ở cuộc đụng độ Club Brugge tại Europa League rạng sáng nay. Bây giờ, ông tiếp tục chia sẻ về phần còn lại của đội hình Manchester United.

Ông không chắc chắn liệu tiền đạo trẻ Mason Greenwood sẽ trở lại hay không, sau vấn đề nhỏ buộc anh phải ngồi ngoài ở trận hòa với đại diện nước Bỉ. Và nếu ngôi sao 18 tuổi vắng mặt, điều đó có thể làm tăng khả năng Odion Ighalo ra sân đối mặt với đội bóng cũ, mặc dù quyết định chưa được đưa ra.

Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ về viễn cảnh đá chính của tân binh người Nigeria (theo trang chủ manutd.com): "Odion đang có nhiều hơn nữa số phút thi đấu, nhưng liệu cậu ấy có đá chính hay không cũng phụ thuộc vào Mason và Anthony (Martial) sẽ thế nào sau trận đấu vào thứ 5". 

Man Utd training absentee sees Odion Ighalo set for Ole Gunnar Solskjaer fast track - Bóng Đá

 Ighalo chưa thể chắc chắn suất đá chính.

Riêng paul Pogba và Marcus Rashford chưa thể xác định được thời điểm tái xuất sân cỏ, vì chấn thương của họ đều nghiêm trọng. Trong khi đó, Solskjaer không cập nhật tình hình về Timothy Fosu-Mensah - cầu thủ chưa thi đấu mùa này sau khi trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối trong mùa hè.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 17:35 21/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục