Solskjaer nổi giận, "sấy" 1 điều với các học trò sau trận thua Barca

14:59 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnDù thất bại của Manchester United là điều đã được dự báo từ trước nhưng cũng không khiến thuyền trưởng người Na Uy "nuốt trôi".

Manchester United đã để thua chóng vánh đến 3 bàn không gỡ ngay tại Camp Nou của Barcelona. Trong đó, đáng chú ý là tình huống sai lầm của thủ môn David De Gea cùng hàng loạt những pha bóng chơi dưới sức của các học trò. Dù thực lực chênh lệch là có thật, tuy nhiên thuyền trưởng người Na Uy của Quỷ đỏ không thể "nuốt trôi" thất bại cay đắng này.

Theo The Sun, ngay sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tái hiện hình ảnh "máy sấy tóc" của huyền thoại Sir Alex Ferguson lên các học trò trong phòng thay đồ. Sau khoảng thời gian ngồi im lặng, vị chiến lược gia 46 tuổi đã đứng lên nói chuyện với toàn đội. Ông nói với các học trò rằng họ đã chơi dưới sức, không cố gắng đủ 100% và khiến các CĐV thất vọng. Sự sụt giảm về phong độ và chất lượng chơi bóng là điều mà các học trò của Solskjaer đã bộc lộ thời gian qua.

Solskjaer nổi giận với cầu thủ MU sau khi thua Barca - Bóng Đá

HLV Solskjaer cho rằng các học trò đã chơi dưới sức.

Bên cạnh đó, HLV trưởng của Quỷ đỏ còn nhấn mạnh rằng toàn đội phải đặc biệt quyết tâm trước cuộc đấu với Everton, bởi nó có thể ảnh hưởng đến suất tham dự Champions League của Man Utd ở mùa giải tới. Đội chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và phải cố gắng tối đa cho tham vọng lọt vào top 4 mùa này.

Minh Trí | 14:10 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục