Solskjaer nói gì trước nguy cơ Pochettino cướp ghế?

06:20 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng trước tin đồn Manchester United tiếp cận Mauricio Pochettino.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp quá nhiều khó khăn tại Man United. Sau thất bại 0-2 trước Burnley ngay tại thánh địa Old Trafford, niềm tin của giới mộ điệu dành cho chiến lược gia người Na Uy đã xuống rất thấp.

Không những vậy, báo chí Anh lập tức đồn thổi, BLĐ Man United đã sớm tiếp cận HLV Mauricio Pochettino để chuẩn bị thay thế Solskjaer. Trước những áp lực từ giới truyền thông, HLV Solskjaer đã lên tiếng.

Ole Gunnar Solskjaer says Manchester United must ignore ‘outside noise’ as pressure grows - Bóng Đá

 Áp lực đè nặng lên vai Solskjaer.

Cụ thể, khi được hỏi liệu có cảm thấy khoảng thời gian tại Man United sắp kết thúc hay không, Solskjaer liền đáp trả: "Khi bạn bắt đầu điều gì, bạn cần bám sát kế hoạch đó. Tôi sẽ không thay đổi chỉ 9 hoặc 10 tháng trong công việc và bắt đầu tin tưởng theo một cách khác.

Tôi sẽ tuân theo những gì tôi đã được câu lạc bộ tin tưởng và hy vọng rằng, mọi chuyện sẽ đủ tốt. Và đó là những gì chúng ta có thể thấy đúng thời điểm này. Tất cả các cuộc trò chuyện của tôi với BLĐ câu lạc bộ đều tích cực.

Chúng ta khó có thể phản ứng với tất cả những ồn ào bên ngoài, ở đó sẽ luôn luôn tồn tại những lời chỉ trích, bạn phải chấp nhận, và bạn phải mạnh mẽ hơn về mặt tinh thần. Tôi và đội ngũ nhân viên rất ổn và và tôi tin tưởng hoàn toàn vào những gì chúng tôi đang làm."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 05:50 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục