Solskjaer nổi điên với hành động không thể chấp nhận của CĐV Man Utd

10:17 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững hành động của các CĐV Manchester United trong trận đấu với Inter Milan vừa qua đã khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy rất bất bình.

Trong chiến thắng 1-0 trước Inter vừa qua tại Singapore, bên cạnh niềm vui chiến thắng cùng những tín hiệu rất lạc quan từ dàn cầu thủ trẻ, thì Man Utd cũng đã phải chứng kiến những cảnh tưởng không lấy gì làm tự hào.

Cụ thể mỗi khi Young có bóng hoặc được các BLV tại sân nhắc đến, hàng loạt những tiếng la ó trên khán đài lập tức xuất hiện để phản đối. Đây được xem là động thái bày tỏ sự phẫn nộ từ phía CĐV Quỷ Đỏ trước việc hậu vệ người Anh được gia hạn hợp đồng, thậm chí là cân nhắc trở thành đội trưởng bất chấp phong độ mùa trước là không thật sự ấn tượng.

Solskjaer nổi điên với hành động không thể chấp nhận của CĐV Man Utd - Bóng Đá

 HLV Solskjaer không hài lòng với phản ứng từ CĐV Man Utd.

Phát biểu trước ành động không thể chấp nhận của CĐV Man Utd, HLV Solskjaer đã thẳng thắn chia sẻ: "Tôi tin Ashley là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Cậu ấy luôn cống hiến hết mình cho đội bóng này."

"Với các CĐV, tất cả chúng tôi đều mong sự ủng hộ từ các bạn. Ashley là một cầu thủ trung thành và có thâm niên cống hiến nhiều năm cho đội. Anh ấy chắc chắn sẽ luôn chơi hết mình mỗi khi ra sân thi đấu."

"Tôi vẫn chưa nói chuyện với anh ấy, vì các cầu thủ vẫn phải làm rất nhiều việc sau trận đấu. Tuy nhiên chắc chắn tôi sẽ nói chuyện với anh ấy về điều này."

Video tài năng của Ashley Young:

Kỳ Anh | 09:35 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục