"Solskjaer nói đây là cơ hội cuối cùng, tôi không ngu ngốc"

10:03 Thứ bảy 14/12/2019 | 6

TinTheThao.com.vnNgôi sao Quỷ Đỏ hé mở thông điệp từ người thầy, sau sự cố đáng quên hồi hè.

2019/20 không phải chiến dịch diễn biến tốt với Jesse Lingard. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Anh mới chỉ đóng góp cho Manchester United vỏn vẹn 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo.

Hồi đầu mùa, Lingard là cầu thủ được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên phong độ thất vọng đã khiến anh đánh mất suất đá chính và chỉ được nhà cầm quân Na Uy tin dùng trở lại gần đây.

Còn nhớ trước thềm mùa giải, Lingard từng trở thành tâm điểm chỉ trích của các fan United. Trong kỳ nghỉ cùng đồng đội Marcus Rashford, 1 đoạn video khiếm nhã đã xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của số 14 Quỷ Đỏ. 

Lingard was on his 'last chance' at United after angering Solskjaer with a crude Instagram video posted on holiday - Bóng Đá

 1 phần đoạn video Lingard đăng tải.

Chia sẻ qua Daily Mail mới đây, Lingard đã hồi tưởng lại sự cố đáng quên: "Đăng đoạn video đó thật sự là 1 sai lầm. Tôi có rất nhiều người theo dõi ở lứa tuổi trẻ và sẽ không bao giờ cố ý công khai đoạn clip đó. Đấy là 1 sai lầm, tôi định gửi riêng nó cho một trong những người bạn của mình. Khi đang ở trên máy bay chờ cất cánh, ai đó từ CLB đã nhắn tin và bảo: 'Gỡ video đó xuống'.

Khi nhận ra điều đã làm, trái tim tôi nặng trĩu. Cảm giác giống như: 'Tôi xong tại United rồi, đây là kết thúc.'

Tôi được kể rằng HLV giận dữ, nhưng vẫn đang trên máy bay trong 2 tiếng nên thực tế không thể làm gì. Khi trở lại, tôi sớm đến gặp HLV và xin lỗi. Ông ấy nói đây là cơ hội cuối cùng, tôi phải cúi thấp đầu. Đó là những gì tôi đã làm. Tôi không ngu ngốc, không đời nào tôi để những gì mình có tại CLB bị lấy đi. Tôi đã hạn chế hoạt động trên MXH lúc này, bạn làm những gì phải làm."

Xem Lingard tập luyện trên tuyển Anh:

Phụng Sồ | 09:25 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục