Solskjaer nói 1 câu, Mourinho đáp trả cực gắt

22:50 Chủ nhật 27/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV trưởng Quỷ Đỏ không ngần ngại "đá xéo" người kế nhiệm qua truyền thông.

 

Jose Mourinho: Tottenham quá đen đủi

Vòng 3 Premier League đã chứng kiến 1 loạt trận cầu kịch tính. Nếu như hôm qua, Manchester United đánh bại Brighton & Hove Albion bằng pha lập công của Bruno Fernandes ở phút 90+10 và Chelsea hòa West Bromwich Albion 3-3 sau khi bị dẫn trước đến 3 bàn trong hiệp 1, thì ở trận cầu vừa kết thúc, Tottenham Hotspur đã phải ôm hận bởi quả penalty thành bàn của Callum Wilson đúng vào thời gian bù giờ.

Còn nhớ sau khi hạ gục Brighton, HLV Ole Gunnar Solskjaer của United đã phát biểu: "Bạn phải vui mừng khi Jose không có ở đây để đo các khung gỗ." Chiến lược gia Na Uy muốn ngụ ý đến việc thuyền trưởng Tottenham với tay lên xà ngang và cho rằng khung thành đối thủ ở Europa League thấp hơn 5 cm so với quy định.

Jose Mourinho aims dig at Ole Gunnar Solskjaer after Manchester United’s late penalty against Brighton  - Bóng Đá

 Mourinho đáp trả Solskjaer.

Phản hồi bình luận của người kế nhiệm tại Old Trafford, Mourinho phát biểu với Sky Sports: "Tôi nghĩ Ole hôm qua đã quá vui và ngạc nhiên với những gì xảy ra với đội bóng của ông ấy, nên Ole đã nói đùa."

"Người đặc biệt" không quên "đá xéo" việc đội bóng cũ được hưởng nhiều quả phạt đền: "Tôi hiểu kích thước khung gỗ không quan trọng với Ole. Điều quan trọng với ông ấy là kích thước 18 yard (xấp xỉ 16m50) của vòng cấm. Ole sẽ không bao giờ chấp nhận vòng cấm 17 yard và tôi nghĩ ông ấy muốn kích thước vòng cấm lên tới 22 yard. Như vậy sẽ tốt hơn cho Ole."

Phụng Sồ | 22:20 27/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục