Solskjaer: "Nhìn có giống tôi cần nói chuyện với cậu ấy không?"

20:47 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Quỷ Đỏ đưa ra câu trả lời về những quan ngại xoay quanh cậu học trò.

Một trong những phát hiện lớn nhất của Manchester United ở mùa giải 2019/20 chính là Brandon Williams. Kể từ khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra mắt đội một, sản phẩm học viện Quỷ Đỏ đã nắm lấy thời cơ và gây ấn tượng mạnh mẽ bên hành lang trái.

Thi đấu điềm tĩnh, không ngại va chạm và sẵn sàng dâng cao, Williams từ chỗ 1 gương mặt vô danh đang dần cạnh tranh sòng phẳng vị trí trấn thủ biên trái với Luke Shaw - hậu vệ luôn mẫn cảm với chấn thương và liên tiếp phải vắng mặt.

Từ đầu mùa, Williams đã góp mặt 17 trận trên tất cả đấu trường. Dù vậy, xuất hiện những quan ngại rằng lối chơi lẫn tinh thần máu lửa của số 53 có thể là 1 vấn đề khiến anh gặp rắc rối.

Solskjær:

 Williams thăng tiến vượt bậc.

Đến nay Williams đã bị phạt 6 thẻ vàng. Thế nhưng khi được hỏi liệu có lo lắng gì về kỷ luật của cậu học trò trước thềm chuyến hành quân đến chảo lửa Anfield, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra vô cùng tự tin qua Manchester Evening News: "Nhìn có giống tôi cần nói chuyện với cậu ấy không? Tôi không nghĩ vậy."

"Tôi nghĩ Brandon hoàn toàn xuất chúng kể từ khi lên đội một. Mọi thử thách đặt ra trước mặt, cậu ấy đều đương đầu.

Brandon chỉ mới 19 tuổi, có 10 hay 11 trận đá chính nhưng đã gợi nhớ tôi rất nhiều về bản lĩnh của Gary Neville. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục tận hưởng việc đến Anfield."

Xem Solskjaer nhận xét về United không có Pogba:

Phụng Sồ | 20:17 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục