Solskjaer ngầm xác nhận tương lai ở Man Utd

06:58 Chủ nhật 29/11/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của ông tại Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Ole Gunnar Solskjaer đã đi được hơn nửa chặng đường trong bản hợp đồng 3 năm, được ký vào tháng 3 năm ngoái. Đó là thời điểm Solskjaer chính thức được giao nhiệm vụ ngồi ghế nóng Old Trafford, sau thời gian thử việc thay thế Jose Mourinho bị sa thải.

Các cuộc thảo luận về một hợp đồng mới cần được bắt đầu vào năm mới, khi Solskjaer bước vào mùa giải cuối cùng của thỏa thuận. Dù vậy đến nay, không có dấu hiệu cho thấy Man United đã lên kế hoạch gia hạn với chiến lược gia người Na Uy.

Ole Gunnar Solskjaer discusses Man Utd contract situation with bold declaration - Bóng Đá

 Solskjaer khá tự tin về tương lai tại Man United.

Tuy nhiên, Solskjaer khá tự tin về tương lai của ông tại Old Trafford. Cụ thể, Solskjaer khẳng định trên tờ Mirror rằng: "Chúng tôi đang dần mang lại những kết quả tốt, và tất cả những gì tôi muốn là giúp Man United cải thiện với tư cách một đội bóng và một câu lạc bộ.

Tôi đã có những buổi đối thoại rất tốt với câu lạc bộ. Bạn phải suy nghĩ về kế hoạch dài hạn và ngắn hạn. Và tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng, đây là cơ hội để tôi chứng minh một quan điểm nào đó, và đó là tất cả về cá nhân tôi.

Đó không phải là câu chuyện được viết ở đây. Mọi quyết định của tôi đều vì lợi ích của Man United. Đối với tôi, đó là về kết quả và nếu chúng tôi tiếp tục cải thiện, chúng tôi có cơ hội rất tốt, bởi vì đội bóng này và đội hình này sẽ tiến xa.”

Tiểu Lam | 06:00 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục