Solskjaer, nếu hay thì chứng tỏ đêm nay!

19:27 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnDù đang ở viễn cảnh khó khăn nhưng Manchester United của nhà cầm quân người Na Uy hoàn toàn có thể vượt qua.

Khoảng thời gian khủng hoảng của Man Utd

Kể từ sau chiến thắng thuyết phục trước Chelsea ở trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, Manchester United liên tiếp gặp phải những kết quả khó khăn, trình diễn lối chơi bế tắc và bộ mặt thất vọng. Những sự bổ sung lực lượng mùa hè 2019 của HLV Ole Gunnar Solskjaer là đúng đắn, nhưng việc đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ trong đội hình dường như chưa cho thấy hiệu quả như mong đợi. 

Solskjaer, nếu hay thì chứng tỏ đêm nay! - Bóng Đá

M.U hiện tại đang gặp khó. 

5 trận đấu gần nhất ở Premier League, Man Utd chỉ có 1 trận thắng duy nhất bằng tỉ số tối thiểu trước Leicester City. Bên cạnh đó, họ thua 2 trận trước những đối thủ dưới cơ (Crystal Palace, West Ham) và tỏ rõ bộ mặt bế tắc ở những trận hoà (Wolves, Southampton). Ở những đấu trường khác như Europa League hay cúp Liên đoàn Anh, dù chỉ gặp những đối thủ tầm trung nhưng đoàn quân HLV Solsa cũng rất vất vả để vượt qua các đối thủ này.

Có thể nói, thật may là Man Utd chưa gặp một đối thủ mạnh nào suốt thời gian qua, ngoại trừ trận mở màn với Chelsea. Lối chơi bế tắc và mờ nhạt của đội chủ sân Old Trafford dễ bị trả giá trước những CLB giàu nhuệ khí chiến đấu với hàng công sắc bén như Liverpool hay Manchester City. Nếu không sớm chấn chỉnh, Quỷ đỏ sẽ còn gặp khó hơn nữa trong thời gian tới.

Chứng tỏ đi nào, Solskjaer!

Đêm nay, rạng sáng mai, Man Utd sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20. Thời điểm hiện tại, Arsenal và Man Utd đều là những đội bóng có phong độ không tốt ở xứ sương mù khi lần lượt xếp những vị trí thứ 8 và 11. Tuy nhiên, trong bối cảnh thầy trò HLV Solskjaer thi đấu khá bế tắc và gặp khó thời gian qua, thì đội bóng của HLV Unai Emery đã có những chiến thắng quan trọng, tiêu biểu là đả bại Frankfurt đến 3-0 để xốc lại tinh thần.

Đối đầu với Arsenal luôn là những cuộc chạm trán đầy duyên nợ. Dù ở đấu trường nào, Quỷ đỏ thành Manchester và Pháo thủ thành London cũng đều mong muốn vượt qua đối thủ, không chỉ để giành chiến thắng đơn thuần mà nó còn mang ý nghĩa của lịch sử, khát vọng và giá trị của mỗi CLB trên bản đồ bóng đá nước Anh.

Solskjaer, nếu hay thì chứng tỏ đêm nay! - Bóng Đá

Đối đầu Arsenal là thời cơ cho Solskjaer chứng tỏ. 

Vì lẽ đó, đêm nay sẽ là cơ hội và thách thức cho HLV Solskjaer, khi chạm trán thêm một đối thủ nằm trong nhóm Big Six Ngoại hạng Anh thường niên. Dù đang có phong độ không tốt và nhận nhiều chỉ trích, nhưng đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể thoát khỏi viễn cảnh thất vọng nếu đả bại Arsenal một cách thuyết phục.

3 điểm và lợi thế tâm lý lớn đang chờ Man Utd ở phía trước. Ole Gunnar Solskjaer, nếu hay thì hãy chứng tỏ đêm nay! Vì Nhà hát của những giấc mơ chưa bao giờ quay lưng với đoàn quân áo đỏ.

Xem HLV Solskjaer phát biểu về những bản hợp đồng mới:

Minh Trí | 18:40 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục