Solskjaer "nắn gân" các cầu thủ Man Utd trước trận tái đấu Istanbul

07:02 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra điều mà các cầu thủ Manchester United cần chấn chỉnh trước thềm trận tái đấu với Istanbul Basaksehir.

 

Solskjaer đặt niềm tin vào quan hệ đối tác giữa Maguire và Bailly

Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vừa qua, Manchester United đã bất ngờ ngã ngựa trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir với tỷ số 1-2. Kết quả này tuy không làm ảnh hưởng đến vị trí đứng đầu bảng D của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer nhưng nó đã cắt đứt mạch 2 trận toàn thắng của họ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Vào rạng sáng mai (25/11, theo giờ Việt Nam), Man Utd sẽ có cơ hội phục hận trước Istanbul ở lượt trận thứ 4 vòng bảng. Được chơi trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ sẽ có nhiều lợi thế để có thể giành được một kết quả có lợi.

Solskjaer says United must be fully focused to avenge Istanbul defeat - Bóng Đá

Solskjaer rất thận trọng trước trận tái đấu với Istanbul Basaksehir.

Tuy nhiên, HLV Solsa vẫn rất thận trọng và ông đã có những lời nhắc nhở dành cho các học trò: "Khi đến Thổ Nhĩ Kỳ và phải đụng độ với Istanbul Basaksehir, chúng tôi luôn ý thức đây là trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên 2 bàn thua trong hiệp 1 đã khiến cả đội thi đấu bế tắc và nhận trận thua.

Thật đáng tiếc khi Man Utd đã trải qua 2 trận đấu cam go [với PSG và RB Leipzig] và giành chiến thắng nhưng lại thất bại ở 1 trận cầu như thế. Ở lần tái đấu này, các cầu thủ rất cần tập trung và phải luôn giữ được kỷ luật, cự ly đội hình để không phải nhận những bàn thua tương tự như trận đấu trước."

Đăng Huy | 06:04 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục