Solskjaer muốn Pogba và Lukaku trở lại Man Utd

10:06 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnBất chấp Paul Pogba và Romelu Lukaku đều đang muốn ra đi, nhưng Ole Gunnar Solskjaer vẫn kỳ vọng sẽ gặp lại bộ đôi này trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải mới.

Với Pogba, tiền vệ người Pháp hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng như Real Madrid, Juventus và Paris Saint-Germain. Để giữ chân ngôi sao 26 tuổi này ở lại Old Trafford, lãnh đạo Man Utd cũng đã đề xuất mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần.

Solskjaer vẫn muốn Pogba và Lukaku ở lại Man Utd - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn muốn Pogba và Lukaku ở lại Man Utd

Trong khi đó Lukaku thì dường như đang rất quyết tâm chuyển tới Inter thi đấu, khi tiền đạo người Bỉ đã công khai thừa nhận muốn được tới Serie A trải nghiệm, cũng như dành rất nhiều lời khen cho tân thuyền trưởng của Nerazzurri là Conte.

Hiện tương lai của Pogba lẫn Lukaku vẫn đang là một câu hỏi rất lớn, nhưng trước mắt vào ngày 13/07 tới đây, bộ đôi này dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man Utd khi HLV Solskjaer đã tuyên bố:

"Giai đoạn mùa Hè rất quan trọng với chúng tôi, và do đó chúng tôi sẽ hành quân tới Perth với đầy đủ mọi cầu thủ trong đội 1. Đúng vậy đội hình mạnh nhất của chúng tôi sẽ có mặt tại đó."

"Tất cả các cầu thủ đều phải sẵn sàng để ra sân, hy vọng tất cả các cầu thủ đều sẽ có được thể trạng tốt nhất khi trở lại."

Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ là trường hợp duy nhất sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới của Quỷ Đỏ khi đang tập trung cùng tuyển Chile dự Copa America.

Video làm sao để chơi bóng như Pogba:

Kỳ Anh | 09:15 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục