Solskjaer muốn mua 2 người để "phục vụ" cho Pogba

16:23 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã có những kế hoạch bổ sung nhân sự để xây dựng đội hình xoay quanh Paul Pogba trong mùa giải tới.

Tương lai của Pogba vào thời điểm hiện tại đang là vô cùng khó đoán. Nếu mới đây Pogba đã có những tuyên bố về việc muốn ra đi để tìm những thử thách mới, thì lập tức truyền thông Anh cũng đã xuất hiện những tin đồn về mức lương 500.000 bảng/tuần mà Man Utd đưa ra để giữ chân tiền vệ người Pháp ở lại Old Trafford.

Solskjaer muốn mua 2 người để

 Solskjaer muốn đội hình của Man Utd được xây dựng quanh Pogba.

Nhưng không dừng lại ở đó, Evening Standard còn tin rằng Solskjaer đã xây dựng xong một bộ khung mới cho mùa giải tới, trong đó chính Pogba sẽ là hạt nhân quan trọng nhất trong đội hình của Quỷ Đỏ.

Chiến lược gia người Na Uy cũng đã đệ trình với lãnh đạo sân Old Trafford về việc chiêu mộ 2 tân binh mà ông tin rằng sẽ rất thích hợp chơi bên cạnh và phát huy hết khả năng của Pogba.

Cái tên đầu tiên được Solskjaer nhắm đến chính là Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ chạy cánh đang rất HOT trên TTCN mùa hè này. Tuy nhiên quá trình đàm phán giữ Man Utd về Crystal Palace về trường hợp của Wan-Bissaka đang gặp không ít khó khăn, và thậm chí mọi thứ hoàn toàn có thể đổ vỡ trong thời gian tới.

Trong khi đó mục tiêu thứ 2 là Sean Longstaff vẫn đang khá lưỡng lự trong việc quyết định tương lai. Cụ thể cầu thủ sinh năm 1997 này đang cân nhắc sẽ ở lại Newcastle tìm kiếm cơ hội trước thông tin đội bóng này sắp được tỷ phú Sheikh Khaled bin Zayed Al Nehayan mua lại.

Video làm sao để chơi bóng như Paul Pogba

Kỳ Anh | 15:35 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục