Solskjaer muốn Man Utd biến sân nhà của West Ham thành "công viên"

08:31 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer sẽ "ngủ" ngon ở London vào tối thứ Bảy, trước trận đấu với West Ham, mặc dù Man United không thắng bất kỳ trận nào trong 8 lần làm khách gần nhất.

Lần cuối cùng Manchester United giành chiến thắng khi rời xa Old Trafford đã là một đêm đáng nhớ, ngoạn mục ở Pháp, khi họ loại Paris St Germain khỏi UEFA Champions League 2018/19. Trong khi đó, điều tương tự ở Premier League diễn ra trước đó hơn một tuần ở Selhurst Park.

Mùa này, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đều phải chia điểm trước Wolverhampton (tại Molineux) và Southampton (tại St Mary's), nhưng người đàn ông này nói rằng mình đã giữ được tỉnh táo trước chuyến hành quân tới sân vận động Olympic của West Ham vào tối nay.

Paul Merson Ole Gunnar Solskjaer told the players Man Utd need in January to fight Liverpool, Man City - Bóng Đá

 Solsa tự tin trước trận đấu với West Ham tối nay.

"Chúng tôi đang mong chờ mọi thứ. Chúng tôi đang tìm kiếm giải pháp", vị thuyền trưởng người Na Uy cho biết. "Không, tôi không bao giờ thực sự quan tâm đến bất cứ điều gì. Tôi không đi bộ xung quanh và lo lắng về mọi thứ, không phải tất cả.

Tôi đang xem xét những gì chúng tôi có thể làm để cải thiện điều này. Tôi chưa bao giờ là một người lo lắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã nên thắng ở Southampton, đáng ra chúng tô cũng phải thắng ở Wolverhampton. Lẽ ra cả hai phải là những chiến thắng.

Bất cứ nơi nào bạn thi đấu, đó chỉ là một sân vận động có mặt cỏ màu xanh lá cây và những đường kẻ màu trắng. Đôi khi, bạn cần bỏ qua yếu tố tâm lý và chơi trận đấu như kiểu mình sẽ chơi trong công viên (giải tỏa áp lực)".

West Ham United hiện xếp thứ 11 ở Premier League nhưng thực tế là họ có cùng điểm số với Man Utd (8 điểm, xếp thứ 6). Và Solskjaer tin rằng đội bóng do huấn luyện viên Manuel Pellegrini dẫn dắt có thể đem lại những thách thức trong tương lai dài hạn.

WHY SOLSKJAER WON'T LOSE SLEEP OVER WEST HAM - Bóng Đá

 Mùa trước, Man Utd đã thảm bại trên sân Olympic.

"Cái cách họ thi đấu với chúng tôi ở mùa giải trước và từ những gì tôi đã thấy trong năm nay, tại sao không?", Ông nói. "Lần trước chúng tôi đã may mắn đánh bại họ và đó sẽ là một thử nghiệm tốt. Nhưng chúng tôi đã có hai trận giữ sạch lưới liên tiếp và điều đó sẽ mang lại sự tự tin cho các hậu vệ. Nếu United có thể làm điều tương tự thì sẽ dễ dàng hơn cho các tiền đạo, những người sẽ biết chúng tôi không cần phải ghi 2,3 hay 4 bàn trong tất cả các trận".

Trong 3 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội trên sân nhà của West Ham, Quỷ đỏ thắng 1, hòa 1 và thua 1. Tuy vậy, nếu tính ở 5 trận gần nhất (ở bất cứ sân nào), The Hammers thua tới 3, hòa 1 và thắng 1. Ngoài ra, với lực lượng trội hơn, dù thế nào Man Utd vẫn nằm ở cửa trên so với đối thủ.

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 07:40 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục