Solskjaer muốn biến Ighalo thành "kẻ hạ sát Quỷ đỏ" năm 2014?

18:00 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer có vẻ như rất sẵn sàng sử dụng tân binh Odion Ighalo ngay sau kỳ nghỉ mùa đông.

Mới đây, chiến lược gia người Na Uy đã xác nhận cậu học trò mang số áo 25 cũng có thể góp mặt cho lần làm khách đến Stamford Bridge của Chelsea, mặc dù ngôi sao 30 tuổi đã bỏ lỡ chuyến tập huấn quan trọng đầu tiên cùng các đồng đội mới trên đất Tây Ban Nha vì rắc rối liên quan đến virus Corona.

Trên thực tế, việc Odion Ighalo có tên là điều dễ hiểu, vì lực lượng trên hàng công Manchester United rất mỏng vào thời điểm hiện tại. Nhưng động thái này có thể sẽ khiến người hâm mộ Quỷ đỏ tin rằng Ole Gunnar Solskjaer muốn "trả thù" cho David Moyes trong sự kiện đầu năm 2014 cũng tại phía tây London.

Ngày 20/1/2014, Man Utd làm khách tại Stamford Bridge, và họ bị lão tướng Samuel Eto'o hành hạ với cú hattrick vào lưới David de Gea. Đáng chú ý, đó là trận ra mắt của huyền thoại Cameroon trong màu áo Chelsea (ra sân từ đầu) và trước đó anh cũng chỉ ký hợp đồng ngắn hạn theo lời mời của Jose Mourinho.

Solskjaer muốn 'trả thù' cho David Moyes vụ Eto'o-Chelsea? - Bóng Đá

 Ighalo có cơ hội trở thành Eto'o trong màu áo đỏ để chống lại Chelsea.

Bây giờ, đội bóng đến từ phía bắc nước Anh tiếp tục phải thi đấu trên sân vận động mà họ từng thua đau nhiều lần, nhưng Ighalo có thể là chìa khóa mang đến chiến thắng. Và nếu anh được ra sân từ đầu và tỏa sáng, có lẽ Moyes sẽ được an ủi phần nào sau những gì ông cùng các học trò phải nhận cách đây hơn 6 năm.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 17:30 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục