Solskjaer: "Mourinho phàn nàn điều đó khi trở lại Man Utd"

06:06 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ những suy nghĩ của Jose Mourinho trong lần trở lại Old Trafford.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

Ngay khi lên nắm quyền dẫn dắt Tottenham, HLV Jose Mourinho đã có dịp đối đầu với đội bóng cũ Man United hồi tháng 12 năm ngoái. Theo đó, Tottenham đã nhận thất bại 1-2 tại sân Old Trafford trong ngày Marcus Rashford lập cú đúp.

Mặc dù có kết thúc đầy thất vọng trong khoảng thời gian khoảng 2 năm rưỡi gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester, "Người đặc biệt" vẫn được khá nhiều CĐV Man United chào đón trong lần trở lại này. Không ít CĐV Man United vẫn dành tình cảm cho Mourinho.

Manchester United boss Ole Gunnar Solskjaer reveals the complaint Jose Mourinho made on his return to Old Trafford - Bóng Đá

 Lần đối đầu giữa Mourinho và Solskjaer.

Mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chia sẻ về những suy nghĩ của Mourinho trong lần trở lại đó. Cụ thể, Solskjaer tiết lộ trên United We Stand: "Chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn trước khi trận đấu diễn ra.

Tôi không có nhiều lần gặp Mourinho trước đó, chỉ là một cuộc gặp gỡ nhỏ khi Chelsea đụng độ Cardiff City trong quá khứ. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện khá nhẹ nhàng.

Ông ấy đã phàn nàn về phòng thay đồ - điều mà ông ấy thấy đã thay đổi. Đội bóng đã có một bầu không khí tích cực và thật tốt khi ông ấy trở lại."

HLV Solskjaer cũng thừa nhận, các cầu thủ hiện đã trở nên tự tin hơn rất nhiều so với thời điểm ban đầu ông mới lên ngồi ghế nóng sân Old Trafford.

Tiểu Lam | 05:20 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục