Solskjaer: "Mọi người không muốn chúng tôi giành chiến thắng"

21:44 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ đầy lạc quan trước khi đối đầu Liverpool.

Phát biểu trước thềm trận derby nước Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ví cuộc chạm trán Liverpool sắp tới giống như "kỳ tích" đáng nhớ mà Manchester United tạo ra với Paris Saint-Germain mùa trước.

Khi đó, Quỷ đỏ thiếu vắng nhiều cầu thủ chủ chốt như Paul Pogba, Anthony Martial hay Ander Herrera, nhưng Solskjaer cùng các học trò vẫn giành chiến thắng 3-1 trên sân Parc des Princes.

solskjaer on man utd vs liverpool and psg - Bóng Đá

 Solsa có lập nên một "kỳ tích" khác đêm nay?

Đêm nay, Man United đón tiếp Liverpool cũng với tình cảnh tương tự, Pogba vắng mặt, Martial chỉ vừa bình phục chấn thương, De Gea phải ngồi ngoài cùng hàng loạt cầu thủ chủ chốt khác. Dù vậy, Solskjaer vẫn tỏ ra lạc quan về trận đấu với đội bóng đang dẫn đầu Premier League. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với trang chủ Man United, ông chia sẻ:

"Bạn biết đấy, chấn thương luôn là một phần trong bóng đá. Tôi không thể nói rằng ai sẽ ra sân, nhưng đội bóng vẫn có 11 cầu thủ thi đấu và điều này làm tôi nhớ về tình cảnh lúc chạm trán PSG."

"Man United đã có hàng loạt cầu thủ ngồi ngoài, và mọi người đều loại chúng tôi và họ rất vui với điều đó, bởi vì, tôi có thể nói như thế nào đây, mọi người không muốn chúng tôi giành chiến thắng."

"Nhưng đó là người của Manchester United, gia đình Manchester United và chúng ta cần phải gắn bó với nhau, vì 11 cái tên trên sân chắc chắn sẽ cống hiến những gì họ có."

Siêu phẩm của Zidane vào lưới Man United:

Huỳnh Phong | 20:20 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục