Solskjaer: "Man Utd không xứng đáng thắng Southampton"

05:52 Thứ ba 14/07/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa 2-2 đáng tiếc với Southampton ngay tại sân nhà.

Tại Old Trafford, Quỷ đỏ để thủng lưới ở phút 96 - bàn thua khiến họ có được trận hòa và bỏ lỡ cơ hội vào top bốn của Premier League.

Solskjaer explains why Man Utd ‘didn’t deserve’ a win against Southampton - Bóng Đá

 Solskjaer phải khen ngợi Southampton.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: "Southampton là một đội bóng tốt và họ xứng đáng nhận được một điều gì đó từ trận đấu này.

Họ đã chơi tốt, họ là một đội mạnh mẽ, thể chất. Họ chạy, họ đuổi theo và chúng tôi không thể luân chuyển bóng nhịp nhàng trong ngày hôm nay. Đặc biệt là sau khi chúng tôi dẫn trước 2-1.

Bạn có thể chơi tốt hơn. Dù sao thì chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội và có một số khoảnh khắc tuyệt vời. Anthony Martial có hai cơ hội lớn mà anh ta tạo ra cho mình. Chúng tôi đã có hai bàn thắng rất, rất đẹp."

Khi được hỏi liệu đội hình của mình có bị mệt mỏi khi cứ giữ nguyên hay không, Solskjaer nói thêm: "Không, tôi không nghĩ vậy. Chúng tôi đủ thời gian để phục hồi.

Chúng tôi có thể có ba điểm nhưng cuối cùng lại không. Bạn phải đấu với một đội bóng đầy quyết tâm và Southampton là một đội bóng chất lượng."

Vị HLV người Na Uy hướng đến trận đấu kế tiếp: "Bóng đá là vậy. Có những khoảnh khắc quan trọng, nhưng chúng tôi đã không nắm bắt. Cũng có những khoảnh khắc không dành cho chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ nắm lấy.

Chúng tôi sẽ hướng đến ngày thứ Năm và sẵn sàng cho trận đấu tại Selhurst Park."

Solskjaer khen ngợi hàng công Quỷ đỏ:

 
Minh Tuấn | 04:54 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục