Solskjaer: "Man Utd không có lỗi trong chấn thương của Rashford"

18:41 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đang đau đầu với chấn thương của chân sút chủ lực Marcus Rashford.

Mới đây, tờ Telegraph đã vạch tội Man Utd. Họ khẳng định Rashford đã dính chấn thương lưng từ lâu và luôn phải ra sân với xương mắt cá không được bình thường trong suốt gần một năm trở lại đây.

Ole Gunnar Solskjaer defends Man United's handling of Marcus Rashford's back problem - Bóng Đá

 Man Utd đang đau đầu với chấn thương của Marcus Rashford.

Tuy nhiên, Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng bác bỏ. Vị HLV người Na Uy cho hay: "Trước đây Marcus không gặp phải chấn thương đó, không. Anh ấy đã có chút vấn đề sau trận đấu với Burnley, lần đầu tiên anh ấy cảm thấy điều đó và chúng tôi đã điều chỉnh anh ấy tốt nhất có thể sau đó.

Marcus đã có một vài ngày nghỉ để điều trị và đột nhiên, đây là một chấn thương mới. Anh ấy đã không có bất kỳ thương tích nào trước đó.

Anh ấy sẽ ngồi ngoài một lúc và sẽ có thời gian cần thiết để phục hồi. Marcus là một chàng trai tích cực và anh ấy biết đây không phải là điều anh ấy muốn, nhưng anh ấy luôn tích cực.

Anh ấy muốn quay lại nhanh, an toàn nhất có thể và chúng tôi sẽ cho anh ấy thời gian đó. Khi anh ấy cảm thấy sẵn sàng và ổn hoàn toàn, anh ấy sẽ trở lại."

Solskjaer nói thêm về việc chuyển nhượng của Man Utd: "Chúng tôi luôn hướng đến việc cải thiện đội hình, nhưng tôi không thể nói gì về bây giờ.

Bạn không bao giờ chắc chắn 100 phần trăm điều gì đó sẽ xảy ra, cho đến khi nó xảy ra, thì chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn."

Solskjaer khen ngợi bộ đôi Rashford - Martial:

Minh Tuấn | 17:43 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục