Solskjaer: "Man Utd không chơi bóng rổ"

11:54 Thứ hai 21/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã đưa ra những lời đáp trả dành cho chỉ trích từ người đồng nghiệp Jurgen Klopp bên phía Liverpool.

Khép lại trận trận Derby Đỏ của nước Anh tại Old Trafford tại vòng 9 Premier League, Man Utd và Liverpool đã bất phân thắng bại và đành chấp nhận với 1 điểm có được.

Với Liverpool, có lẽ họ đang là những người thất vọng hơn về kết quả này. Ngoài việc chính thức mất mạch trận toàn thắng tại Premier League, Klopp và các học trò cũng cho rằng đã bị VAR "xử ép", đặc biệt là trong tình huống mở tỷ số của Rashford.

Solskjaer:

 Ole Gunnar Solskjaer đã đứng ra bảo vệ quyết định của các trọng tài.

Cụ thể theo NHM của Liverpool, trước khi Rashford lập công, Origi dường như đã bị Lindelof phạm lỗi. Đáp lại những phàn nàn về VAR, HLV Solskjaer đã đứng ra bảo vệ Martin Atkinson và tổ trọng tài điều khiển trận đấu trên Manchestereveningnews rằng:

"Phạm lỗi ư? Không đời nào, chúng tôi không chơi bóng rổ. Đúng là đã có va chạm, nhưng đó là một tình huống không rõ ràng và chắc chắn không phải là một tình huống phạm lỗi."

Trong khi đó PGMOL - Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh cũng đã lên tiếng làm rõ: "Thứ nhất, trọng tài trên sân không nghĩ rằng, tình huống đó là một pha phạm lỗi. VAR đã kiểm tra và quyết định rằng, đó không phải là một lỗi rõ ràng và không thể thổi phạt pha bóng đó.

Thứ hai, đã có sự tác động nhưng VAR tin rằng, tác động là không đủ lớn để có thể từ chối bàn thắng của Man United."

Với 1 điểm có được trước Liverpool, thực tế Man Utd vẫn chưa thể thoát khỏi khủng hoảng. Với chỉ 10 điểm sau 9 vòng đấu, Quỷ Đỏ hiện cũng chỉ đang hơn nhóm cầm đèn đỏ tại giải đấu số 1 nước Anh đúng 2 điểm.

Kỳ Anh | 11:15 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục